Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Video về lòng tốt, thay đổi cuộc sống hai cha con nghèo

Cuộc sống một người cha đơn thân, vô gia cư đã thay đổi hoàn toàn sau khi video anh tâm sự về hoàn cảnh khó khăn của mình thu hút 600.000 lượt xem trên YouTube.

Theo Daily Mail, một video do Leon Logothetis - người đi đến nhiều nơi trên thế giới quay phim và truyền bá những hành động tốt đẹp - thực hiện thu hút hơn 600.000 lượt xem trên YouTube. 

Người cha đơn thân vô gia cư may mắn được giúp đỡ 30.000 USD Sau khi gặp Leon Logothetis, một người tốt bụng đang thực hiện công việc quay phim về những hành động tốt đẹp ngẫu nhiên trên thế giới, James Moss, từ một người vô gia cư, được mọi người giúp đỡ để có xe đi làm

Trong video, James Moss - người vô gia cư - đã kể về hoàn cảnh sống khó khăn của anh khi phải một mình chăm sóc con trai Zhi 1 tuổi. Nhờ bạn bè sắp xếp cho công việc và nơi ở mới, James rời khỏi thành phố New York, Mỹ với mong muốn mang lại cho con cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Không may mắn, ngôi nhà của James bị đổ. Hai cha con phải trú ở nơi tạm bợ, trước khi chuyển đến thị trấn Denver.

Cuộc gặp tình cờ với Leon Logothetis đã thay đổi cuộc sống của James Moss. Anh được Leon tặng 1.000 USD và tạo cơ hội để có thể sống tại khách sạn trong một tuần. 

James Moss rơi lệ khi Leon tặng anh 1.000 USD và tạo cơ hội cho hai cha con sống trong khách sạn.

Sau khi video được đăng tải lên YouTube khoảng một tháng, Kayla Heskett (đến từ Goodland, Kansas) đã kêu gọi cộng đồng Go Fund Me ủng hộ tiền để James có thể mua xe và chỗ ở ổn định. Số tiền quyên góp được lên tới 30.000 USD.

Trong clip cảm ơn trên mạng, người cha vô gia cư cho hay: “Tôi chưa từng nghĩ một hành động nhỏ tốt đẹp có thể tạo ra phản ứng dây chuyền lớn như vậy. Đến giờ, tôi vẫn cảm thấy xúc động”.

9X nắm tay người đàn ông trên xe buýt được thưởng 2.000 USD

Sau hành động nắm tay an ủi người đàn ông lạ mặt trên xe buýt, Godfrey Coutto (21 tuổi) được đại diện thành phố và ngành vận tải khen thưởng vì tấm lòng nhân ái của mình.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm