Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bức ảnh gây sốc của anh em sinh 3 nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Mỗi lần xuất hiện công khai hay cập nhật hình ảnh, Daehan, Minguk, Manse đều khiến người theo dõi ngỡ ngàng vì độ cao lớn vượt trội.

anh em Daehan Minguk Manse anh 3

Theo Koreaboo, hình ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ với hơn 240.000 lượt tương tác. Nhiều người ngỡ ngàng khi so với lần xuất hiện trong chương trình You Quiz On The Block của đài tvN hồi tháng 7, 3 anh em dường như phổng phao hơn nhiều.

anh em Daehan Minguk Manse anh 4

Daehan, Minguk, Manse mới chỉ là học sinh lớp 6 bậc tiểu học (bậc tiểu học ở Hàn Quốc tính đến lớp 6). Tuy nhiên, cả ba đều đã cao trên 1,7 m. Khi sẻ trên một chương trình hồi cuối tháng 9, Song Il Kook cho biết cậu hai Minguk đã cao tới 1,77 m với cỡ giày 285 mm.

anh em Daehan Minguk Manse anh 9

Sau 2 năm, gia đình Song Il Kook rời chương trình song vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Các bài đăng cập nhật hình ảnh 3 cậu bé luôn thu hút lượng tương tác lớn và bình luận từ fan nhiều nước.

anh em Daehan Minguk Manse anh 10

Từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn về tương lai của các con, Song Il Kook cho biết 3 cậu bé bộc lộ những mối quan tâm riêng song mọi thứ vẫn khá mơ hồ. Cụ thể, Daehan và Minguk thường nhắc tới ước mơ như trở thành nhà khoa học hay chiến lược gia, Manse nói muốn làm chủ một tiệm bánh donut. Minguk cũng tỏ ra hứng thú khi thấy bố tập diễn xuất tại nhà.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.

'Phù thủy makeup' xứ Hàn chỉ dám ngửi đồ ăn của đồng nghiệp vì sợ béo

Để giữ vóc dáng thanh mảnh và làn da đẹp, Risabae gần như chỉ ăn salad, ức gà với lượng ít, uống thực phẩm bổ sung thay bữa sáng.

Mai An

Ảnh: @songilkook

Bạn có thể quan tâm