Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bugatti đang phát triển siêu xe thay thế Veyron

Siêu xe mới của Bugatti có thể sở hữu sức mạnh 1.500 mã lực, được phát triển với hệ khung gầm carbon monocoque và có tốc độ tối đa 460 km/h.

Sau khi hãng xe Pháp công bố Bugatti Veyron chỉ còn được sản xuất thêm 15 chiếc, câu hỏi ai sẽ là người cuối cùng sở hữu mẫu siêu xe này không được chú ý nhiều. Thay vào đó, đâu là siêu xe tiếp theo sẽ được Bugatti sản xuất mới nhận được sự quan tâm nhiều hơn.

Thời gian gần đây, hãng Bugatti được cho là đang phát triển siêu xe khủng thay thế những chiếc Veyron hiện tại. Siêu xe mới của hãng xe Pháp được tiết lộ có khả năng đạt vận tốc tối đa 460 km/h và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,3 giây.

Siêu xe kế nhiệm Bugatti Veyron vẫn trang bị khối động cơ W16 8,0 lít, nhưng được chỉnh sửa lại, có thể sẽ ứng dụng công nghệ hybrid, mang lại công suất 1.500 mã lực, dẫn động 4 bánh thông qua hộp số 7 cấp tự động, ly hợp kép.

Theo một tạp chí về xe uy tín trên thế giới, Bugatti lên kế hoạch ra mắt siêu xe mới vào năm 2016 và giao xe cho khách hàng vào năm tiếp theo. Hiện tại, hãng xe Pháp đã phát triển 5 mẫu xe thử nghiệm, với những thiết lập hệ thống dẫn động khác nhau, để tìm ra lựa chọn tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, siêu xe mới sẽ được phát triển dựa trên hệ khung gầm carbon monocoque. Nội thất xe được trang bị những tính năng hiện đại và nội thất sang trọng nhất. Đồng thời, siêu xe mới của Bugatti cũng sẽ là mẫu xe đường phố sở hữu tốc độ nhanh nhất thế giới. 

Siêu xe nhanh nhất thế giới Bugatti Veyron sắp dừng sản xuất

Chỉ còn lại 15 siêu xe Bugatti Veyron được sản xuất trong thời gian tới.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm