Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bugatti Veyron đọ sức siêu xe mạnh nhất của McLaren

McLaren P1 là siêu xe hybrid mạnh nhất của hãng xe Anh Quốc ở thời điểm hiện tại. Do đó, cuộc đọ sức giữa 2 cỗ máy đầy tốc độ này sẽ rất được chờ đợi.

Dù đã dừng sản xuất để nhường chỗ cho siêu xe kế nhiệm chuẩn bị ra mắt, Bugatti Veyron vẫn được coi là một tượng đài ở phân khúc siêu xe. "Ông hoàng tốc độ" của hãng xe Pháp được ghi nhận là siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới.

Trong khi đó, McLaren P1 là một trong ba siêu xe hybrid mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại. Điểm chung của những siêu xe hybrid này là khả năng tăng tốc ấn tượng, nhờ vào tỷ lệ tối ưu giữa trọng lượng và sức mạnh.

Bugatti Veyron sở hữu sức mạnh 1.000 mã lực, sinh ra từ khối động cơ W16, 8.0L. Trong khi đó, McLaren P1 có sức mạnh 903 mã lực, được sinh ra từ động cơ đốt trong kết hợp cùng động cơ điện. Mặc dù vậy, P1 lại có trọng lượng nhẹ hơn so với đối thủ đến từ Pháp. Chính vì vậy, cuộc đọ sức này khá thú vị. 

Bugatti Veyron đua đường thẳng cùng McLaren P1 Hai siêu xe sở hữu sức mạnh chênh lệch nhau không đáng kể, nhưng P1 có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 500 kg. Do đó, cuộc đua của 2 siêu xe này rất đáng chờ đợi.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm