Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Công Nam ra MV mới, cùng Kiến Guru truyền tải thông điệp học tập

MV “Niềm cảm hứng tuyệt vời” ra mắt ngày 11/7. Qua sự kết hợp giữa ca sĩ - nhạc sĩ Bùi Công Nam và Kiến Guru, MV truyền tải thông điệp về niềm cảm hứng trong học tập.

Sản phẩm âm nhạc mới của Bùi Công Nam nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, đặc biệt là giới trẻ khi xoay quanh chủ đề áp lực việc học, ôn luyện của các sĩ tử.

Những niềm cảm hứng nhỏ xua tan áp lực to

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thực, Niềm cảm hứng tuyệt vời tái hiện hành trình học tập vất vả của các sĩ tử dưới góc nhìn hài hước của nhạc sĩ - ca sĩ Bùi Công Nam. Đó là lúc bất ngờ bị gọi lên trả bài khi đang thất thần trong lớp học; những đêm khuya gắng gượng ôn bài với đủ loại sách vở; hay những khi nhận được sự quan tâm lo lắng từ ba mẹ mà chẳng biết làm sao để mọi người yên tâm.

Niem cam hung tuyet voi,  dong luc hoc tap anh 1

Ngày dài ôn thi mệt mỏi của nhân vật Nam trong MV.

Trong quá trình học tập, đôi khi các sĩ tử sẽ cảm thấy mỏi mệt vì những kỳ vọng của gia đình, người thân, bạn bè hay ngay cả từ chính bản thân. Thế nhưng, trên khía cạnh khác, chính những áp lực lại biến thành động lực, thôi thúc các bạn đạt những kết quả ngoài mong đợi.

Với nhân vật Nam trong MV, niềm cảm hứng ấy có thể là những câu nói an ủi, động viên từ ba mẹ, hay những sẻ chia, cổ vũ âm thầm từ cô em gái. Điều đó cũng có thể đến từ bên trong các sĩ tử với mong muốn trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình; hay mộng mơ hơn, vì thầm thương trộm nhớ một ai đó mà nỗ lực chứng tỏ bản thân.

Niem cam hung tuyet voi,  dong luc hoc tap anh 2

Gia đình là động lực giúp các sĩ tử đạt được điều mình muốn.

Mong muốn thắp lên cảm hứng mới trong học tập

Thấu hiểu những nỗi niềm đó của nhiều thế hệ học sinh, Kiến Guru cùng Bùi Công Nam viết nên những giai điệu của ca khúc Niềm cảm hứng tuyệt vời. Đây là những câu chuyện tiếp nối chân thực nhưng đáng yêu và đầy cảm hứng. Bài hát như một lời động viên, chia sẻ gửi đến các bạn học sinh đang trăn trở với con đường học tập. Qua đó, Kiến Guru cũng mong muốn trở thành bạn đồng hành thắp lên cảm hứng cho những tháng ngày ngồi trên ghế nhà trường của học sinh.

Nền tảng học tập Kiến Guru là đơn vị đồng hành trong dự án ra mắt MV Niềm cảm hứng tuyệt vời. Với châm ngôn “Đột phá công nghệ - Nâng tầm trí tuệ’’, Kiến Guru mang đến giải pháp giáo dục số hiện đại với những tiến bộ công nghệ cùng phương pháp dạy và học hiệu quả cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.

Niem cam hung tuyet voi,  dong luc hoc tap anh 3

Kiến Guru nỗ lực với sứ mệnh tiếp bước thành công cho học sinh Việt Nam.

Để đồng hành cùng các học sinh lớp 12, Kiến Guru phát động chương trình học bổng Trạng Kiến với tổng giá trị 600 triệu đồng. Học bổng gồm 16 suất, dành cho các thí sinh tham gia kỳ thi trung học phổ thông và đánh giá năng lực. Đặc biệt, Kiến Guru có 2 suất học bổng lớn nhất, mỗi suất trị giá đến 100 triệu đồng dành cho các bạn tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Độc giả truy cập website www.kienguru.vn để tìm hiểu thêm thông tin về Kiến Guru, truy cập tại đây để tìm hiểu về học bổng Trạng Kiến.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm