Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùm TV ra mắt phim sitcom ‘Hồ bơi đại chiến’

Series phim hài tình huống vừa ra mắt với nhiều yếu tố hấp dẫn, cùng sự xuất hiện của dàn diễn viên đẹp đã nhận được sự quan tâm của không ít bạn trẻ.

Câu chuyện gái “ế” và trai đẹp luôn là một trong những đề tài “ăn khách” của phim ảnh, đặc biệt là những bộ phim thuộc thể loại sitcom. Hồ bơi đại chiến cũng không là ngoại lệ khi nội dung chính xoay quanh câu chuyện tán tỉnh những anh chàng điển trai của các bạn nữ đang lẻ bóng.

Nhân vật chính trong phim với những nét tính cách đối lập sẽ mang đến nhiều tình tiết hài hước cho khán giả. Trong phim, người xem sẽ bắt gặp một Hạ Thủy nói nhiều, ưa triết lý; Phụng Tỷ có tài ăn nói, luôn muốn gặp đại gia; cô nàng Liễu Liễu hay mơ mộng và dễ kích động, còn Chris Hồ mê trai đẹp và Mỹ Mỹ “ngây thơ vô số tội”.

Hành trình tìm kiếm tình yêu khá chênh lệch khi có quá nhiều “thợ săn” mà chỉ có một “con mồi” là Mạnh Cường - chàng huấn luyện viên (HLV) bơi lội điển trai, giàu có. Thêm vào đó là những mối quan hệ thù mới hận cũ đan xen, tạo nên một cuộc chiến khốc liệt nhưng không kém phần hài hước.

Bum TV,  Ho boi dai chien anh 1
Diễn viên chính trong phim.

 

Những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu khi chàng HLV điển trai Mạnh Cường xuất hiện. Liễu Liễu chơi khăm Phụng Tỷ và bị “gậy ông đập lưng ông”, kế hoạch “bẻ cong thành thẳng” của các cô gái dành cho Chris Hồ hay màn đọ vòng một bất đắc dĩ giữa Mạnh Cường và Liễu Liễu hứa hẹn mang đến cho người xem những phút giây thư giãn sau ngày làm việc và học tập căng thẳng. 

Bum TV,  Ho boi dai chien anh 2
Dàn diễn viên chính của Hồ bơi đại chiến rạng rỡ trong ngày ra mắt phim.

Mỗi cô gái có một tính cách khác nhau và người chiếm được trái tim của Mạnh Cường sẽ được bật mí trong 20 tập phim Hồ bơi đại chiến, phát sóng hàng tuần trên kênh BùmTV.

Bum TV,  Ho boi dai chien anh 3
Diễn viên cùng ekip Hồ bơi đại chiến.

Hồ bơi đại chiến là dự án tâm huyết của kênh Bùm TV trong thời điểm hiện tai. Để chuẩn bị cho màn ra mắt ấn tượng, ngày 6/12, Bùm TV đã tổ chức buổi họp báo ra mắt series phim. Tại sự kiện này, Bùm TV đã nhận “Nút Play mạ bạc” của Youtube dành cho kênh giải trí đạt 100.000 người theo dõi. Đây là động lực để Bùm TV ngày càng hoàn thiện và ra mắt nhiều sản phẩm thú vị hơn.

Bum TV,  Ho boi dai chien anh 4
Bùm TV nhận Nút play mạ bạc Youtube.

 

Bùm TV là một trong những nhóm sáng tạo nội dung trẻ, đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường giải trí kỹ thuật số với nhiều clip, phim ngắn vui nhộn thuộc đề tài xã hội, tình cảm. 

Bùm TV có sự góp mặt của nhiều diễn viên ấn tượng như: Lan Phương - diễn viên sân khấu Thế giới trẻ, Lê Hải - người từng gây chú ý với vai diễn bạn trai của Hồ Ngọc Hà trong MV Gửi người yêu cũ, Hy An và Vân Quỳnh. Bên cạnh đó, những diễn viên như Mai Bích Trâm, Dương Gia Thành, Kiệt Nguyễn cũng tạo ấn tượng tốt với công chúng nhờ ngoại hình bắt mắt và lối diễn xuất tự nhiên. 

Độc giả xem tập đầu tiên của series phim sitcom Hồ bơi đại chiến tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm