Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùng nổ đại tiệc âm nhạc 'Sounds Of The World'

'Sounds Of The World' là chuỗi chương trình nằm trong chiến dịch khám phá thành phố thế giới trong tay bạn của thương hiệu bia nổi tiếng Heineken.

Ngày 7/8 vừa qua, bằng chính âm nhạc của mình, DJ Tim Mason đã đem một London độc đáo đến với hàng trăm bạn trẻ tại Cần Thơ trong sự kiện “Sounds Of The World” ngay tại Hopp Beer Garden.

London hiện lên đầy mê hoặc 

Mở đầu với bản mix ấn tượng, DJ Tim Mason đã mang đến cho các bạn trẻ Cần Thơ một đêm nhạc khó quên, đầy sống động và lôi cuốn. Qua âm nhạc, London hiện lên một cách khác lạ. Khán giả như đắm chìm trong không gian cổ kính và hiện đại, lấy cảm hứng từ Leadenhall Market, Tim Mason đã khéo léo lồng ghép hơi thở của một London rất riêng trong từng nốt nhạc.

DJ Tim Mason đắm mình trong những giai điệu âm nhạc mang đậm không khí của “xứ sở sương mù
DJ Tim Mason đắm mình trong những giai điệu âm nhạc mang đậm không khí của xứ sở sương mù.
Các bạn trẻ đã có một đêm trải nghiệm đáng nhớ ở thành phố London ngay tại Hopp Beer Garden.
Các bạn trẻ đã có một đêm trải nghiệm đáng nhớ ở thành phố London ngay tại Hopp Beer Garden.

Sinh ra và lớn lên ở xứ sở sương mù, ký ức về London cổ kính với những mái vòm ẩn hiện trong sương sớm như là một dấu ấn khó quên đối với Tim Mason, để rồi nơi đó cho anh một cảm hứng âm nhạc rất riêng. 

Cảm hứng âm nhạc của anh khởi nguồn khi lang thang trong khu chợ Leadenhall Market với những mái vòm uốn lượn được chạm khắc tinh tế hay những giàn đèn rực rỡ đầy nghệ thuật. Vì lẽ đó, khán giả tại đêm nhạc không khỏi ngỡ ngàng khi được thấy một góc thành phố London ấn tượng hiện lên trước mắt dưới bàn tay âm nhạc khéo léo của anh chàng thổ địa tài ba.

Một góc rực rỡ của khu chợ Leadenhall Market London
Một góc rực rỡ của khu chợ Leadenhall Market London.

Không chỉ dừng lại ở bữa tiệc âm nhạc mang âm hưởng cổ kính của London hay pha lẫn hiện đại từ Leadenhall Market, Heineken còn mang đến cho các bạn trẻ Cần Thơ cơ hội trúng những chuyến du ngoạn đặc biệt đến với các thành phố hoa lệ khác trên thế giới.

Amsterdam thơ mộng tinh tế ngay tại Sài Gòn

Để tiếp tục hành trình khám phá và trải nghiệm các địa điểm độc đáo tại những thành phố nổi tiếng trên thế giới, “Sounds Of The World” sẽ dừng chân tại TP HCM cùng vẻ đẹp thơ mộng của Amsterdam với sự góp mặt của DJ quốc tế người Hà Lan Harrison.

Anh chàng DJ tài năng Harrison sẽ là nhân vật tiếp theo đem “hơi thở” của Amsterdam đến với Thành Phố Hồ Chí Minh bằng “âm nhạc”
Anh chàng DJ tài năng Harrison sẽ là nhân vật tiếp theo đem hơi thở của Amsterdam đến với TP HCM bằng âm nhạc.

Amsterdam xinh đẹp nổi tiếng với hàng trăm chiếc cầu độc đáo nằm vắt mình qua con kênh thơ mộng ngay giữa lòng thủ đô. Là một đứa con của Amsterdam, cũng không ngoại lệ khi DJ Harrison bị cuốn hút bởi sự tinh tế của chúng. Tuy nhiên, nguồn cảm hứng bất tận trong âm nhạc của anh lại bắt nguồn từ một chiếc cầu rất đặc biệt - Love Locks Bridge, biểu tượng cho tình yêu bất diệt ở Amsterdam. 

Với nét cổ kính lâu đời hòa quyện cùng màu sắc lung linh từ hàng trăm chiếc ổ khóa đủ mọi kiểu dáng, kích cỡ, Love Locks Bridge như truyền tình yêu vào những bản phối độc nhất vô nhị và giữ lửa cho âm nhạc của anh. DJ Harrison đã sẵn sàng để chia sẻ vẻ đẹp lung linh và tình yêu bất diệt của Amsterdam cùng âm nhạc với "Sounds Of The World".

Cây cầu Love Locks Bridge – biểu tượng cho tình yêu bất diệt ở Amsterdam
Cây cầu Love Locks Bridge - biểu tượng cho tình yêu bất diệt ở Amsterdam.

Hãy sẵn sàng cùng sự kiện âm nhạc Heineken “Sounds Of The World” và DJ Harrison khám phá những câu chuyện tình yêu bằng một trải nghiệm âm nhạc thú vị, ngọt ngào mà vẫn náo nhiệt, mang đậm âm hưởng Love Locks Bridge - Amsterdam tại One Plus Beer Club (37 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM) lúc 19h ngày 15/8. Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập trang Facebook chính thức của Heineken: https://www.facebook.com/heineken.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm