Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùng nổ phong trào trao cảm xúc trên mạng xã hội

Những ngày gần đây, các trang mạng xã hội phổ biến từ Facebook, Youtube cho đến Zalo tràn ngập chia sẻ của giới trẻ Việt “xôm tụ” hưởng ứng phong trào “Trao cảm xúc”…

Những lon Coca-Cola in tên riêng và biểu tượng cảm xúc mang đậm dấu ấn cá nhân độc đáo luôn hút nhiều lượt thích và bình luận khi được chia sẻ trên Facebook.

Hoạt động tương tác chụp hình tại quầy in lon của Coca-Cola cũng được đông đảo bạn trẻ sáng tạo ra nhiều mẫu câu ngộ nghĩnh và thích thú đăng lại trên tường của mình.

Không chỉ xôn xao với những lon Coca-Cola chính chủ, cư dân mạng còn dậy sóng với đoạn clip “Trao cảm xúc, nhận hạnh phúc” đầy xúc động đạt 2 triệu lượt view chỉ sau 2 ngày chia sẻ trên Youtube.

Đoạn video ý nghĩa được nhiều nghệ sĩ chia sẻ như một động lực để họ cởi mở lòng mình và “tập” nói yêu thương nhiều hơn.

Một comment hóm hỉnh trên Youtube chứng tỏ clip đã lấy đi không ít nước mắt người xem: “Thực ra là tui đang cắt hành khi xem clip thôi”.

Rất nhiều người có thêm động lực để giãi bày những cảm xúc sâu kín nhờ đoạn clip. Nhớ bố, nhớ mẹ, thấy yêu thương gia đình, chồng vợ là những tâm trạng được thú nhận nhiều nhất.

Những người dùng Zalo cũng có cách riêng để chia sẻ cảm xúc, nhất là với những cảm xúc khó nói nhờ tính năng tạo bộ sticker chính chủ độc đáo và cá tinh. Bằng cách gán gương mặt mình vào những sticker “Yêu”, “Nhớ”, “Cố lên”, “Cảm ơn”, “Xin lỗi” người dùng có thể tự do trao cảm xúc khó nói một cách trọn vẹn hơn.

Lời “iu”, “xin lỗi” hay “cảm ơn” của người dùng Zalo trở nên chân thành và đáng yêu hơn nhờ bộ sưu tập sticker chính chủ. Những bộ sticker không đụng hàng này đang tạo cơn sốt trên Zalo. Ước tính, chỉ sau một tuần, đã có đến 187.000 lượt download sticker cá nhân, thu hút hơn 300.000 người dùng tham gia sáng tạo sticker.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm