Khi nhà vua tiền mã hóa trở lại
Không lâu sau khi ra tù, tài sản của CZ tăng hàng chục tỷ USD. Rời ghế lãnh đạo Binance, người đàn ông này vẫn là thần tượng của toàn ngành tiền số.
1.083 kết quả phù hợp
Khi nhà vua tiền mã hóa trở lại
Không lâu sau khi ra tù, tài sản của CZ tăng hàng chục tỷ USD. Rời ghế lãnh đạo Binance, người đàn ông này vẫn là thần tượng của toàn ngành tiền số.
Ăn bao nhiêu đường một ngày là đủ?
Ăn hoặc uống đồ ngọt quá nhiều có thể dẫn đến bệnh tim mạch, gout, tiểu đường, béo phì… Chuyên gia chỉ ra lượng đường mỗi người nên ăn trong ngày.
CEO Domino’s Pizza rời ghế lãnh đạo sau hơn 20 năm
Ông Don Meij, CEO Domino's Pizza Enterprises thông báo sẽ nghỉ hưu từ ngày 6/11, sau gần 40 năm gắn bó với công ty này.
Giới trẻ Trung Quốc làm đám cưới '3 không' ở McDonald’s
Không có dàn xe hơi, váy áo lộng lẫy và tiệc chiêu đãi sang trọng, Tiantian cùng bạn đời tổ chức lễ cưới ở quán đồ ăn nhanh, trao nhau cặp nhẫn được đặt trong hộp khoai tây chiên.
Hành trình 30 năm tràn hứng khởi của Coca-Cola tại Việt Nam
3 thập kỷ đồng hành cùng Việt Nam, Coca-Cola để lại trong lòng người dùng dấu ấn mạnh mẽ về một thương hiệu tràn đầy hứng khởi với nhiều chiến dịch đột phá.
Thương hiệu siêu sang trong ngành sách
Nhà xuất bản Assouline đã tạo dựng tên tuổi bằng cách làm những cuốn sách có giá bán từ 1.000 USD trở lên, làm tủ sách giới hạn, tạo ra những Hermès Birkin của giới xuất bản.
Hai nền tảng quốc tế đặt quảng cáo vi phạm pháp luật Việt Nam
Công ty RTB (Singapore) và Dailymotion (Pháp) đặt các quảng cáo của các nhãn hàng tại Việt Nam vào các nội dung vi phạm pháp luật trên các nền tảng xuyên biên giới.
Tuyên bố gây tranh cãi của người đứng đầu kênh truyền hình Pháp TF1
Năm 2004 Chủ tịch Hội đồng điều hành kênh truyền hình TF1 Patrick Le Lay tuyên bố "về cơ bản, công việc của TF1 là giúp Coca-Cola bán được sản phẩm".
Kichi-Kichi trao hơn 1.500 suất lẩu cho trẻ em, bệnh nhân khó khăn
Với thông điệp “Hành động nhỏ, kết quả to” từ chương trình “Trúng lớn” mùa 12, chuyến xe “Lẩu băng chuyền 0đ” chính thức khởi động và lăn bánh đến nhiều địa điểm từ 3/5 đến 5/7.
Olympic có 'cứu' được ngành du lịch Paris?
Thế vận hội được cho là đã mang lại tín hiệu kinh doanh khởi sắc cho nhiều khách sạn, nhà hàng tại Paris, tuy nhiên chưa đạt con số họ kỳ vọng.
Sợ mất khách, nhà hàng tiết kiệm từng giọt tương ớt Sriracha
Huy Fong Foods, nhà sản xuất tương ớt Sriracha nổi tiếng khắp thế giới, thông báo sẽ tạm ngừng sản xuất một thời gian. Chuyện gì xảy ra khi sản phẩm này trở nên khan hiếm?
Tiếp thị thương hiệu dựa vào sự nổi tiếng của các ngôi sao
Nhiều nhãn hàng đã mất vài năm để thuyết phục một siêu sao xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo chưa tới một phút của họ. Bởi người hâm mộ sẵn sàng bỏ tiền ra để ủng hộ thần tượng.
Tỷ phú Warren Buffett yêu cầu 3 tiêu chí gì khi mua doanh nghiệp?
“Thà sở hữu một mảnh của viên kim cương xanh Hope còn hơn sở hữu trọn vẹn một viên kim cương giả”, Buffett đã nói đùa như thế với các nhà đầu tư.
Tỷ phú Warren Buffett làm thế nào để kiếm 126 tỷ USD?
Munger nói rằng để đo định lượng, ông và Buffett không bao giờ sử dụng những phép toán cao cấp hơn đại số trung học.
Vì sao nước cam biến mất khỏi kệ hàng nhiều nơi trên thế giới
Mức giá cao kỷ lục đối với nước cam trên thế giới hiện nay sẽ còn kéo dài, vì dịch bệnh và thời tiết khắc nghiệt đang tàn phá các vườn cam ở các nhà sản xuất hàng đầu thế giới.
Giúp bạn gia tăng thu nhập trong thời đại số
Với 10 bí quyết marketing, sách “Thánh kinh marketing” giúp bạn tự định hướng và mở khóa nhiều tiềm năng trong lĩnh vực marketing hiện đại để đạt đến đỉnh cao thành công của mình.
Đề xuất áp thuế tiêu thụ đặc biệt 10% với nước ngọt
Theo Bộ Tài chính, tăng thuế với đồ uống có đường sẽ góp phần giảm sâu răng, béo phì, tiểu đường, giúp làm giảm bớt tỷ lệ mắc các bệnh khác, đặc biệt là thế hệ trẻ.
MONO và Low G cùng 'stay cool' tại lễ hội biển Sprite Đà Nẵng
MONO, Low G cùng dàn nghệ sĩ trẻ được yêu thích chứng minh chất “cool thứ thiệt” tại lễ hội biển Sprite Đà Nẵng với những màn trình diễn mãn nhãn.
Quảng cáo thông minh để biến người xem thành khách hàng
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
DHL muốn chuyển toàn bộ sang xe điện trong 3-5 năm tới
Hãng vận tải DHL Supply Chain - thành viên của DHL Group - cho biết đang đẩy nhanh quá trình nhập khẩu xe tải điện để sử dụng tại thị trường Việt Nam.