Coca-Cola hoàn thành nhà máy lớn nhất Việt Nam
Với tổng diện tích 19 ha và vốn đầu tư 136 triệu USD, nhà máy mới tại Tây Ninh có quy mô lớn nhất trong 3 cơ sở sản xuất của Coca-Cola ở Việt Nam.
1.163 kết quả phù hợp
Với tổng diện tích 19 ha và vốn đầu tư 136 triệu USD, nhà máy mới tại Tây Ninh có quy mô lớn nhất trong 3 cơ sở sản xuất của Coca-Cola ở Việt Nam.
“ESG không mới nhưng còn khó để theo, bởi lẽ nhà đầu tư vẫn cần lợi nhuận để duy trì doanh nghiệp của mình”, chuyên gia Tôn Thất Hạc Minh nhận định.
Pallet carbon âm tính làm từ xơ dừa, vỏ cà phê do AirX Carbon sản xuất đang được thí điểm trong hệ thống kho tự động của Coca-Cola, và bước đầu nhận được sự quan tâm của Hyosung, TTC...
Sau khi mang về 1 triệu USD tiền thưởng cho Auckland City, Christian Gray trở lại với công việc của một giáo viên thể dục ở New Zealand.
Auckland City - đội bóng bán chuyên đến từ New Zealand với thành phần cầu thủ là giáo viên, sinh viên và nhân viên văn phòng - sắp bước vào cuộc chạm trán lịch sử với Bayern Munich tại Club World Cup.
Trở lại sau hơn 10 năm, trào lưu săn lon Coca-Cola in tên vẫn được người dùng, đặc biệt giới trẻ, tích cực săn đón.
Ông Roland Wee - Chủ tịch HĐQT Great Place To Work ASEAN và ANZ cho rằng việc ứng dụng AI có thể thay đổi cơ bản cấu trúc của lực lượng lao động Việt Nam.
Sáng 13/5, Thủ tướng làm việc với cộng đồng doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam để lắng nghe, giải quyết các vướng mắc, đề xuất giải pháp thúc đẩy hợp tác đầu tư, kinh doanh Việt Nam - Mỹ.
Video ghi lại hình ảnh du khách ném lon coca-cola vào người gấu trúc Lanxiang hôm 5/1, khiến con vật giật mình sợ hãi.
Gấu trúc khổng lồ tại vườn thú Trùng Khánh bị du khách ném chai thủy tinh vào người hôm 5/5. Dù sức khỏe ổn định, vụ việc làm dấy lên lo ngại về hành vi thiếu văn minh của du khách.
Ở tuổi 94, tỷ phú Warren Buffett vẫn giữ nguyên tình yêu của mình với đồ ăn nhanh. Ông coi số tuổi của mình là minh chứng cho việc uống Coca-Cola và ăn vặt không phải "thảm họa".
Nếu không có mục tiêu cụ thể cho sự nghiệp và cuộc đời, chúng ta sẽ như con thuyền vô định không biết phải đi theo hướng nào. Mục tiêu này có thể thay đổi theo từng giai đoạn.
Hơn 200 nhà sáng tạo nội dung hội tụ tại phố Tống Duy Tân, khám phá tinh hoa ẩm thực Hà Nội và lan tỏa cảm hứng cùng Coca-Cola Foodmarks.
Ngành đồ uống toàn cầu ghi nhận sự dịch chuyển mạnh sang các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe như nước khoáng, trà thảo mộc... buộc doanh nghiệp phải đẩy mạnh cải tiến sản phẩm.
Khi có nhiều lựa chọn về ăn uống, những tiêu chuẩn, yêu cầu về ẩm thực của mỗi người cũng ngày càng khắt khe hơn.
Trong 8.000 năm, ngoại trừ đặt hàng qua thư, để trở thành một nhà bán lẻ, người ta cần phải tương tác vật lý với khách hàng, cho dù ở chợ truyền thống, trên đường...
Nền tảng chia sẻ video được cam kết miễn trừ khỏi lệnh cấm mạng xã hội đối với trẻ dưới 16 tuổi tại Australia. Meta, TikTok nổi giận.
Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) dành trọn 2 tuần của tháng 4 để trưng bày và giới thiệu chuỗi sản phẩm từ các hợp tác xã, làng nghề trên toàn quốc, hàng OCOP.
Từ nay đến 9/4, mừng lễ Giổ Tổ Hùng Vương, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tung khuyến mãi giảm giá đến 50% và triển khai chương trình tích tem đổi quà.
Ngành đồ uống kiến nghị giãn, giảm lộ trình tăng thuế tiêu thụ đặc biệt, đồng thời thúc đẩy tiêu dùng nội địa để chống đỡ rào cản thuế quan và duy trì sức hút đầu tư.