Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bụng sưng to sau một đêm, cô gái bất ngờ sinh con

Emmalouise Leggate, 18 tuổi, không biết mình mang thai cho tới khi bụng của cô sưng to sau một đêm ngủ dậy. 45 phút sau đó, cô gái chuyển dạ trước khi tới bệnh viện.

Theo Daily Mail, Emmalouise Leggate, đến từ Glassgow (Scotland), đi ngủ với cái bụng phẳng đã choáng váng khi tỉnh dậy, cái bụng của cô đã "sưng to" như mang thai.

Bà ngoại của Emmalouise đã nhanh chóng đưa cô tới bệnh viện, nhưng cô chuyển dạ nhanh đến nỗi cô đã sinh con trong bãi đậu xe chỉ 45 phút sau khi phát hiện bụng to bất thường. May mắn, bà ngoại đã nhanh chóng lấy chăn cuốn em bé lại và gọi bác sĩ, y tá giúp đỡ.

Emmalouise không biết mình mang thai vì cô không gặp bất kỳ triệu chứng nào như ốm nghén hay thèm ăn, thậm chí còn không cảm nhận thấy em bé đá. Thậm chí, cô đã uống thuốc tránh thai và nghĩ rằng việc không có kinh nguyệt là do tác dụng phụ của thuốc.

Sinh con khi khong biet minh mang thai anh 1
Emmalouise sinh con ngay trên ôtô khi đang trên đường tới bệnh viện. Ảnh: Dailymail.

Là mẹ của một đứa trẻ 1 tuổi, Emmalouise cho biết khi mang thai em bé thứ 2, cô chỉ tăng cân một chút, hầu như tập trung ở tay, chân nhưng bụng không thay đổi. Mẹ của cô khuyên cô nên đi bộ để giảm cân.

Các bác sĩ cho biết khi chào đời, em bé được hơn 8 tháng, hoàn toàn khỏe mạnh và nặng 3,5 kg. Bác sĩ cũng giải thích việc bụng của Emmalouise không to là do em bé nằm ở gần vùng lưng dưới và điều đó là hoàn toàn bình thường.

Emmalouise thừa nhận cô đã bị sốc khi sự việc xảy ra. "Tôi không hề có cảm giác gì. Con bé không bao giờ đá. Tôi cũng không bị ốm nghén hay thèm ăn. Chúng tôi thật sự may mắn vì con bé vẫn ổn", người mẹ 18 tuổi chia sẻ.

Cô và chồng hiện rất hạnh phúc với 2 bé gái. Tuy nhiên, họ đều chưa muốn sinh thêm em bé. "Tôi mới chỉ 18 tuổi và 2 đứa con là đủ ở thời điểm này. Vì vậy, tôi đã đặt vòng ngay sau khi con gái được 3 tháng. Tôi cũng nghĩ mình sẽ rút kinh nghiệm, để ý thử thai ngay khi cơ thể có sự thay đổi bất thường", Emmalouise cho biết.

Sau khi sinh 4 con, bà mẹ hiến tử cung cho người khác Bà mẹ 39 tuổi, người Mỹ, sau khi liên tiếp sinh 4 đứa con kháu khỉnh đã quyết định hiến tử cung của mình cho người khác.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm