Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buổi trình diễn thời trang độc đáo của teen Amsterdam

Đa dạng, màu sắc và chuyên nghiệp là những gì khán giả cảm nhận về buổi biểu diễn thời trang của học sinh trường THPT Hà Nội - Amsterdam với chủ đề "Chứng minh thư nhân dân".

CLB Lamode bieu dien thoi trang anh 1
Tối 5/8, các thành viên trong CLB LaMode, trường THPT Hà Nội - Amsterdam có buổi biểu diễn thời trang ấn tượng tại Bảo tàng Phụ nữ. Đây là sự kiện dành cho những bạn trẻ yêu thích thời trang.
CLB Lamode bieu dien thoi trang anh 2
CLB Lamode được thành lập bởi nhóm học sinh cấp 3 đầy tham vọng, đam mê với thời trang, đã trải qua chặng đường 5 năm hình thành và phát triển.
CLB Lamode bieu dien thoi trang anh 3
Đêm diễn của Lamode Special Show 2016 nhằm kết nối những bạn trẻ có cùng chung đam mê.
CLB Lamode bieu dien thoi trang anh 4
Buổi biểu diễn lần này có chủ đề “Chứng minh nhân dân”, đem đến cho người xem các giá trị truyền thông xã hội sâu sắc, mang thông điệp cuộc sống nhân văn.
CLB Lamode bieu dien thoi trang anh 5
Với hơn 30 mẫu trang phục từ ba nhà thiết kế trong CLB Lamode, buổi trình diễn cho thấy sự sáng tạo không ngừng của giới trẻ. Những bộ trang phục này đều khá độc đáo và mang tính ứng dụng cao. 
CLB Lamode bieu dien thoi trang anh 6
Lấy cảm hứng từ phương châm “Thời trang là thước đo đánh giá các chuẩn mực giới tính và xã hội” (Ashmore 1996), Lamode đã mang tới cho khán giả nhiều câu chuyện khác nhau về hành trình đi tìm và khẳng định bản ngã cá nhân.
CLB Lamode bieu dien thoi trang anh 7
Lamode Special Show 2016 mở đầu bằng tiết mục khắc họa cái nhìn về tấm chứng minh thư của ngành thời trang. Bên cạnh những ánh đèn sân khấu, chiếc giày cao gót, váy áo rực rỡ và hào quang là mặt trái, góc khuất ít ai trải lòng.
CLB Lamode bieu dien thoi trang anh 8
Không chỉ dừng lại ở một buổi biểu diễn đơn thuần, CLB Lamode còn cho thấy dòng chảy của thời trang qua những bộ trang phục về “Fast fashion” và “Slow fashion” - hai khái niệm đang được giới thời trang trên toàn thế giới quan tâm.
CLB Lamode bieu dien thoi trang anh 9
Đó là thông điệp chúng ta hãy nên bắt đầu làm quen với "Slow fashion" giúp cho ngành công nghiệp thời trang có một tương lai sạch, nhân đạo và thân thiện với môi trường.
CLB Lamode bieu dien thoi trang anh 10
Khép lại sự kiện 90 phút là bộ sưu tập của NTK Thảo Phạm, lấy cảm hứng từ nhạc kịch Chicago.
CLB Lamode bieu dien thoi trang anh 11
Lamode Special Show 2016 hiện không chỉ quen thuộc với học sinh trường Hà Nội - Amsterdam mà còn được nhiều bạn trẻ yêu thời trang biết tới.

Những khoảnh khắc đẹp về động vật thu hút khán giả Hà Nội

Andy Nguyen và Đặng Mỹ Hạnh không nhớ nổi mình đã đi bao nhiêu nước để chụp ảnh động vật. Khi mở triển lãm đầu tiên, họ chọn Việt Nam với ý nghĩa như con chim hướng về tổ của mình.

Kiều Trang

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm