Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Họa sĩ nhí đam mê nghệ thuật vẽ tranh đường phố

Lola Glass (7 tuổi, đến từ New York, Mỹ) đã tạo nên dấu ấn của riêng mình với các tác phẩm nghệ thuật đường phố không thu kém nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Cô bé 7 tuổi gây ấn tượng với các tác phẩm nghệ thuật đường phố Lola Glass được xem như một họa sĩ đường phố chuyên nghiệp ở Brooklyn. Trên các bức tường ở Bushwick có rất nhiều những bức vẽ nghệ thuật do cô bé 7 tuổi sáng tạo. Mọi góc nhỏ trong căn nhà đều in những bức hình cô bé vẽ.

Theo Daily Mail, Lola Glass bắt đầu học vẽ từ lúc 3 tuổi. Tuy nhiên, đầu năm ngoái, cô bé mới phát hiện ra niềm đam mê dành cho môn nghệ thuật đường phố.

Lola chia sẻ: “Khi vẽ trên bức tường ở khu phố, em cảm thấy rất tuyệt. Cảm giác các tác phẩm của mình mang nét gì đó đặc biệt và em được thoải mái thể hiện ý tưởng hơn lúc vẽ lên giấy”.

co be 7 tuoi tro thanh hoa si chuyen nghiep anh 1
Lola Glass bắt đầu học vẽ từ năm 3 tuổi.

Lola Glass được xem như họa sĩ đường phố chuyên nghiệp ở Brooklyn. Trên các bức tường ở Bushwick - con phố nơi em sinh sống, có rất nhiều bức vẽ nghệ thuật do cô bé 7 tuổi sáng tạo. Mọi góc nhỏ trong căn nhà cũng đều in những tác phẩm của em.

Sáng tạo của Lola Glass hiện được nhiều người yêu thích, trong đó có cả các nghệ sĩ chuyên nghiệp trong hội Bushwick. Họ không ngờ một cô bé 7 tuổi lại có thể làm được điều tuyệt vời như vậy.

Đăc biệt, ông Joe Ficalora - người sáng lập hội Bushwick - còn trực tiếp mời Lola đến tham dự triển lãm Art Basel Miami. Đây là triển lãm phát triển từ một nhánh của Art Basel nổi tiếng ở Thụy Sĩ, sau đó trở thành một trong những hội chợ nghệ thuật nổi tiếng nhất thế giới.

co be 7 tuoi tro thanh hoa si chuyen nghiep anh 2
Lola vinh dự được mời tham dự triển lãm Art Basel Miami.

Những thần đồng dưới 13 tuổi nổi tiếng nhất nước Anh

Năm bạn nhỏ tài năng (trong đó có hai anh em ruột) hiện tranh tài tại vòng chung kết chương trình "Child Genius" của đài Channel 4, Anh để tìm ra người có trí tuệ siêu việt nhất.

Hương Liên

Bạn có thể quan tâm