Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai vẽ tranh 3D đánh lừa thị giác người xem

Jordan Molina (19 tuổi, đến từ Pháp) nổi tiếng trên mạng nhờ biệt tài vẽ tranh 3D tạo ảo giác cho người xem.

Theo Bored Panada, chỉ với vài cây bút chì, bàn chải và một số màu, sơn, Jordan Molina đã có thể tạo ra những bức vẽ rất thú vị, mang hơi hướng ảo thuật. Thoạt nhìn mới đầu, nhiều người phải giật mình, thậm chí là cảm thấy hoảng sợ khi bàn tay của anh chàng bị dị dạng hay tổn thương rất nghiêm trọng.

Video tái hiện quá trình vẽ tranh đánh lừa thị giác Chỉ với một vài cây bút chì, bàn chải và một số màu, sơn đủ để Jordan Molina tạo ra những bức vẽ rất thú vị và mang hơi hướng ảo thuật. Thoạt nhìn mới đầu bạn sẽ phải thót tim khi bàn tay của anh chàng bị dị dạng hay tổn thương rất nghiêm trọng.

Cho đến khi xem đoạn video tái hiện kỹ thuật vẽ đánh lừa thị giác, dân mạng mới thở phào vì những thứ mình thấy không phải thật.

Tuy chỉ 19 tuổi nhưng bằng khả năng vẽ tranh điêu luyện, hoàn hảo, chàng nghệ sĩ trẻ nhanh chóng nổi tiếng, sở hữu một lượng lớn người hâm mộ và theo dõi trên Facebook, Instagram.

9X ve tranh danh lua thi giac anh 1
Jordan Molina nổi tiếng với biệt tài vẽ tranh đánh lừa thị giác.

9X Hàn gây bất ngờ với tài trang điểm đánh lừa thị giác

Dain Yoon (22 tuổi, nghệ sĩ make up) mới đây thu hút sự chú ý trên Instagram nhờ loạt ảnh thể hiện tài năng trang điểm tạo ảo giác.

Hương Liên

Bạn có thể quan tâm