Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Búp bê Hàn’ làm xác sống xinh đẹp

Đóng vai xác sống trong bộ phim điện ảnh 3D mới, người đẹp Nam Gyu Ri vẫn giữ được vẻ búp bê đáng yêu.

Giữa tháng 5 này, nữ diễn viên Nam Gyu Ri có bộ phim điện ảnh mới Mad Sad Bad được thực hiện theo định dạng 3D bao gồm 3 câu chuyện ngắn do 3 đạo diễn khác nhau chỉ đạo. Trong đó, Nam Gyu Ri tham gia vào phần phim Saw You lấy bối cảnh con người bị một dịch bệnh và bị biến đổi thành xác sống (zombie). Những tiến bộ khoa học cho phép con người và zombie đã được chữa trị có thể chung sống với nhau nhưng khiến zombie trở thành nô lệ. Nhân vật của Nam Gyu Ri cũng là một nàng xác sống.
Giữa tháng 5 này, nữ diễn viên Nam Gyu Ri giới thiệu bộ phim điện ảnh mới mang tên Mad Sad Bad. Phim được thực hiện theo định dạng 3D và bao gồm 3 câu chuyện ngắn do 3 đạo diễn khác nhau chỉ đạo. Nam Gyu Ri tham gia vào phần phim Saw You lấy bối cảnh con người mắc dịch bệnh và biến đổi thành xác sống (zombie). Những tiến bộ khoa học cho phép con người và zombie đã được chữa trị có thể chung sống. Nhưng xác sống trở thành nô lệ của loài người. Nhân vật của Nam Gyu Ri cũng là một xác sống.
Nhan sắc búp bê của kiều nữ khiến đạo diễn Han Ji Seung khen ngợi trong buổi họp báo diễn ra vào sáng 9/5 ở cụm rạp Wangshimni CGV: “Tôi băn khoăn tìm chọn nữ diễn viên vẫn có thể xinh đẹp ngay cả khi hóa trang thành xác sống. Tôi cần một diễn viên có thể thể hiện được vẻ ngây thơ qua lớp hóa trang dày đặc và đồng thời có một đôi mắt đẹp. Cộng tất cả những yêu cầu đó, tôi nghĩ Nam Gyu Ri là người phù hợp nhất”.
Nhan sắc búp bê của kiều nữ khiến đạo diễn Han Ji Seung khen ngợi trong buổi họp báo diễn ra vào sáng 9/5 ở Hàn Quốc: “Tôi băn khoăn tìm chọn nữ diễn viên vẫn có thể xinh đẹp ngay cả khi hóa trang thành xác sống. Tôi cần một diễn viên có thể thể hiện được vẻ ngây thơ qua lớp hóa trang dày đặc và đồng thời có một đôi mắt đẹp. Cộng tất cả những yêu cầu đó, tôi nghĩ Nam Gyu Ri là người phù hợp nhất”.
Nữ diễn viên của 49 Days cho biết cô không khỏi lo lắng trước vai diễn mới: “Tôi đã rất lo diễn xuất của mình hơn là khoác lên người hóa trang thành zombie. Nhưng tôi tin tưởng đạo diễn sau khi nói chuyện với anh ấy”.
Nữ diễn viên của 49 Days cho biết cô không khỏi lo lắng trước vai diễn mới: “Tôi đã rất lo diễn xuất của mình hơn là khoác lên người hóa trang thành zombie. Nhưng tôi tin tưởng đạo diễn sau khi nói chuyện với anh ấy”.
Nam Gyu Ri và bạn diễn Park Ki Woong trong một cảnh quay khi nhân vật của cô vẫn còn là con người, Ki Woong vào vai người quản lý tại một nhà máy nơi nhân vật của Nam Gyu Ri làm việc ở đây.
Nam Gyu Ri và bạn diễn Park Ki Woong trong một cảnh quay khi nhân vật của cô vẫn còn là con người. Ki Woong vào vai người quản lý tại nhà máy mà Nam Gyu Ri làm việc.
Nam Gyu Ri xinh đẹp trong buổi họp báo ra mắt phim Mad Sad Bad. Bộ phim sẽ ra rạp từ ngày 15/5 tới. Năm ngoái, Gyu Ri có bộ phim truyền hình tội phạm ly kì Cruel City nhưng không thành công như mong đợi.
Nam Gyu Ri quyến rũ trong buổi họp báo ra mắt phim Mad Sad Bad. Bộ phim sẽ ra rạp từ ngày 15/5 tới. Năm ngoái, Gyu Ri góp mặt trong bộ phim truyền hình Cruel City nhưng không đạt được thành công như mong đợi.
Sắp bước vào tuổi 30, cựu thành viên Seeya vẫn giữ được vẻ đẹp dễ thương.
Sắp bước vào tuổi 30, cô vẫn giữ được vẻ đẹp dễ thương.

Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm