Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hồn ma được yêu thích trên màn ảnh Hàn

Dù đảm vai hồn ma nhưng Shin Min Ah, Park Shin Hye, Kim Jae Wook ... không làm người xem sợ mà tội nghiệp và yêu thích họ nhiều hơn.


Vào vai ma nữ Arang xinh đẹp quyết trụ lại trần thế để tìm ra kẻ đã hại chết mình năm xưa trong Arang And The Magistrate, sự biến hóa thoắt ẩn thoắt hiện của Shin Min Ah khiến không ít khán giả thích thú và tò mò.
Thay vì mang đến sự sợ hãi cho người xem, nàng ma do Shin Min Ah đảm vai lại rất tội nghiệp, đáng thương khi vất vả trốn khỏi tay của "đạo sĩ săn ma". Cô phải vượt qua tình yêu dành cho chàng sử phán sống nơi trần thế do Lee Jun Ki đảm vai.
Trong Who Are You?, Kim Jae Wook gặp phải tai nạn trong một lần làm nhiệm vụ. Hồn ma của anh buộc phải bước sang thế giới bên kia trong khi tình cảm vẫn còn vương vấn nơi trần thế. Vì không đành lòng ra đi để lại cô người yêu bé nhỏ sống cô đơn, anh vượt qua tất cả nỗi đau, giằng xé để trở về, làm cái bóng bên cạnh người thương.
Vai diễn do Kim Jae Wook đảm nhận đã khiến khán giả rơi lệ khi chứng kiến chuyện tình cảm buồn giữa anh và người đẹp So Yi Hyun.

Trong Don't Worry, I'm A Ghost, cô nàng đẹp trai Park Shin Hye cũng trở thành một người đã bước sang thế giới bên kia nhưng không thể siêu thoát.
Dù Park Shin Hye là một hồn ma, nhưng cô không làm khán giả sợ hãi bởi sự xuất hiện và cách hành xử kỳ hoặc bởi ở cô hiện lên được sự tinh nghịch, đáng yêu của nàng ma tuổi teen. Khả năng diễn xuất của cô tiến bộ vượt bậc qua vai diễn này.
Han Bo Reum cũng đóng vai hồn ma - là mối tình đầu thời trung học của So Ji Sub trong Master's Sun. Dù cô thoắt ẩn thoắt hiện, có tạo hình quen thuộc với bộ đầm trắng, khuôn mặt nhợt nhạt kém thần sắc nhưng cô không khiến người xem sợ hãi.
Dù vai diễn của cô không có nhiều lời thoại, chỉ diễn tả tâm trạng và có lúc hù họa người xem, nhưng khán giả vẫn dành cho cô sự thương cảm khi cố gắng bảo vệ người chị em sinh đôi đã làm chuyện sai trái và có nhiều tham vọng.
Gặp phải tai nạn và chết trước ngày trọng đại của cuộc đời, hồn ma do Nam Gyu Ri đảm nhận trong 49 Days khiến khán giả xúc động khi theo dõi phim.

Vì chết đột ngột, cô không cam tâm với những thứ còn dang dở nơi trần thế. Vì vậy, hồn ma của cô luôn lởn vởn quanh khu vực người mình yêu sinh sống và gây ra rắc rối cho anh chàng.





Ý Nhi

Bạn có thể quan tâm