Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trai đẹp yêu đơn phương trên màn ảnh Hàn

Điển trai, có địa vị trong xã hội và tình cảm dành cho cô gái mình yêu không thua kém nam chính, nhưng nhiều chàng trai phải chấp nhận sự thật tình cảm của họ không được đáp lại.


Vai thứ chính cho Woo Bin đảm trong The Heirs là cậu ấm của nhà hàng danh tiếng bậc nhất Seoul. Anh có ngoại hình điển trai, cá tính và được nhiều người yêu thích nhưng vẫn thất bại trong việc chinh phục trái tim của người đẹp có hoàn cảnh khó khăn Park Shin Hye.
Tuy anh dành sự quan tâm và dành trọn tình cảm cho cô gái nghèo, nhưng cô chỉ xem anh là bạn của anh chàng mình luôn yêu thương. Bù lại với nỗi đau không thể có được người con gái mình yêu, anh nhận được nhiều tình cảm hơn từ khán giả.
Chàng cảnh vệ giỏi võ, đẹp trai, ân cần do Seo In Guk đảm vai trong Master's Sun cũng là người yêu đơn phương nữ chính có tên Gong Hyo Jin.
Dù anh đã nhiều lần thổ lộ tình cảm của mình và dành cho cô gái mình yêu sự chăm sóc đặc  biệt, nhưng anh vẫn chỉ là cái bóng dõi theo cô và cầu chúc cho cô được hạnh phúc bên nam chính So Ji Sub. Tuy nhiên, anh vẫn hạnh phúc hơn nhân vật của Woo Bin trong The Heirs bởi cuối phim, anh đã mở rộng trái tim để đón tình cảm chân thành của cô nàng đỏng đảnh Kim Yu Ri.
Vào vai người thân cận của vua trong Jang Ok Jung, Live For Love, Lee Sang Yeob cũng khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi phải chôn chặt tình cảm dành cho Kim Tae Hee - người đàn bà của vua.

Dù anh quen biết cô gái mình yêu từ tấm bé, khi lớn lên anh luôn tìm cách giúp đỡ, che chở cho cô, nhưng sự quan tâm, chu đáo ấy vẫn không thể khiến trái tim cô gái hướng về anh. Xem phim, khán giả không khỏi nghẹn ngào khi trông thấy cảnh anh rơi lệ vì đồng cảm với nỗi đau anh phải gánh chịu nơi cung cấm lắm thị phi.

Vào vai chàng VJ kiêm cháu trai của giám đốc đài phát thanh, mỹ nam Jung Yong Hwa (trưởng nhóm CNBLue) cũng trở thành anh chàng đáng thương khi không chiếm được trái tim người đẹp Yoon Eun Hee trong Future Choice.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, có trái tim chân thành, lãng mạn và cá tính có phần ngông nghênh thú vị trong mắt của nhiều người, nhưng trong mắt bà chị họ Yoon, anh vẫn chỉ là người bạn để trò chuyện lúc cô đơn. Gặp thất bại trong tình cảm, anh chỉ còn cách duy nhất là tự ôm lấy sự cô đơn, nhưng ngược lại, anh lại nhận được nhiều tình cảm, sự đồng cảm của khán giả, đặc biệt là các thiếu nữ đôi mươi.

Ý Nhi

Bạn có thể quan tâm