Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Búp bê sống' Lisa diện phong cách cá tính ở Pháp

Mới đây, loạt ảnh của Lisa ở Pháp thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cô gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp.

Lisa dao pho Paris anh 1
Ngày 24/6, em út nhóm Black Pink tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong vai trò khách mời, tại buổi ra mắt bộ sưu tập Menswear Spring/Summer 2020 của hãng Celine. Lisa là một trong số ít đại diện châu Á có mặt tại sự kiện được tổ chức tại Pháp.

Lisa dao pho Paris anh 2
Ngay khi bước xuống xe, cô đã thu hút mọi ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế nhờ vẻ ngoài rạng rỡ và thần thái cuốn hút.
Lisa dao pho Paris anh 3
Nữ thần tượng chứng tỏ gu thời trang tinh tế khi diện "nguyên cây" hiệu Celine, gồm: áo khoác sequin thuộc bộ sưu tập Ready To Wear Fall 2019, quần jeans skinny, boots đen và túi xách thuộc dòng Teen Triomphe. Cách phối đồ đơn giản, hợp lý giúp Lisa khoe trọn đôi chân dài và thân hình mảnh mai.

Lisa dao pho Paris anh 4
 Không cần trang điểm cầu kỳ, nữ thần tượng sinh năm 1997 vẫn nổi bật chỉ với mái tóc xõa màu khói và làn da trắng mịn màng.
Lisa dao pho Paris anh 5
Sự xuất hiện của Lisa ngay lập tức thu hút sự chú ý của đám đông. Có ý kiến cho rằng cô em út nhà Black Pink có khả năng “gây bão” mỗi lần xuất hiện. Những bức ảnh được chụp bằng camera thường đều không khác hình họa báo hay bìa tạp chí.
Lisa dao pho Paris anh 6
Mức độ nổi tiếng của Lisa khiến cánh nhà báo quốc tế không khỏi ngạc nhiên. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải những bức hình của cô tại sự kiện, từ khóa "LisaXCeline" nhanh chóng leo lên vị trí số một trên top xu hướng toàn cầu Twitter với hơn 500.000 lượt chia sẻ.

Lisa dao pho Paris anh 7
Trước đó, ngày 23/6, bộ ảnh Lisa dạo phố Paris đã trở thành chủ đề được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm. Váy chấm bi kết hợp giày sneakers trắng và túi đeo chéo khiến Lisa vừa trẻ trung vừa đầy nữ tính.

Lisa dao pho Paris anh 8
Lisa được hiện là nữ thần tượng người Thái duy nhất của YG. Năm 2011, cô vượt qua vòng thử giọng của công ty tại Thái Lan và được chính thức ra mắt với nhóm nhạc nữ Black Pink vào năm 2016. Chỉ sau 3 năm hoạt động, Lisa đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ khi trở thành thần tượng Kpop được theo dõi nhiều nhất trên Instagram.
Lisa dao pho Paris anh 9
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài được ví như “búp bê sống”, Lisa còn là một trong số ít nữ thần tượng được đánh giá cao về phong cách thời trang. Bởi vậy, Lisa thường xuyên được mời xuất hiện trên các trang bìa tạp chí hay tham dự các sự kiện thời trang trong và ngoài nước. Lisa chính thức trở thành “nàng thơ” của Celine - một thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp, vào tháng 1.

4 cô gái Black Pink khoe vẻ đẹp rạng ngời tại sân bay

Sự xuất hiện của 4 cô gái nhà YG tại sân bay Incheon tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Lisa (Black Pink) mặc đơn giản vẫn đẹp hút hồn ở sân bay

Người đẹp Kpop diện "cây đen" đơn giản nhưng vẫn được khán giả khen xinh đẹp, cuốn hút.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm