Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa (Black Pink) mặc đơn giản vẫn đẹp hút hồn ở sân bay

Người đẹp Kpop diện "cây đen" đơn giản nhưng vẫn được khán giả khen xinh đẹp, cuốn hút.

Lisa (Black Pink) thoi trang san bay anh 3
Nữ thần tượng 22 tuổi được được khen mặc giản dị nhưng vẫn đẹp hút hồn. Quần suông mix cùng giày cao gót càng tôn đôi chân dài của giọng ca gốc Thái Lan. Chiều cao thực tế của Lisa khoảng 1,67 m, song nhiều người thường lầm tưởng cô cao hơn thế. 
Lisa (Black Pink) thoi trang san bay anh 4
Lợi thế ngoại hình cùng khả năng vũ đạo ấn tượng là những yếu tố giúp Lisa sở hữu lượng fan lớn. Người hâm mộ quốc tế còn đặt cho cô biệt danh "búp bê sống" nhờ khuôn mặt đẹp, đôi mắt to tròn. Cô cũng được nhận xét có nét lai Tây dù là người châu Á. 
Lisa (Black Pink) thoi trang san bay anh 5
Lisa đẹp rạng ngời ở sân bay Hàn Quốc. Cô sẽ tham dự một show thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week mùa xuân hè 2020. Trước đó, nhiều ngôi sao Kpop thường được mời dự các tuần lễ thời trang quốc tế. 
Lisa (Black Pink) thoi trang san bay anh 6
Lisa vốn là ngôi sao có gu mặc cá tính, hiện đại, được giới trẻ mến mộ. Tháng 4/2019, cô trở thành sao Hàn được theo dõi nhiều nhất mạng xã hội (con số hiện tại là hơn 21 triệu lượt). Justin Bieber cũng theo dõi trang cá nhân của Lisa, khiến khán giả thích thú. 
Lisa (Black Pink) thoi trang san bay anh 7
Lisa yêu thích quần jeans, áo thun năng động. Nhiều bộ cánh cô phối không cầu kỳ nhưng vẫn đẹp và thời trang. 
Lisa (Black Pink) thoi trang san bay anh 8
Tháng 4 vừa qua, Lisa cùng các thành viên Black Pink Mỹ tiến, lần đầu tiên biểu diễn tại lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới Coachella. Nhờ đó, cô được biết đến nhiều hơn, ngày càng hot trên mạng xã hội. 
Lisa (Black Pink) thoi trang san bay anh 9
Một số trang báo quốc tế còn so sánh Lisa với nữ ca sĩ Ariana Grande, khen cô nhảy đẹp, rap tốt. Với mức độ phủ sóng như vậy, Lisa chính là một trong những nữ thần tượng hút fan nhất hiện nay. 

'Người đẹp dao kéo' Park Min Young rạng rỡ trên tạp chí

Xuất hiện trên tạp chí Marie Claire số tháng 7, Park Min Young chia sẻ về vai diễn trong bộ phim “Her Private Life”. Phim đang được khán giả yêu thích.

Ly Nguyễn

Ảnh: Dispatch, IMBC, Instagram

Bạn có thể quan tâm