Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Búp bê sống' xinh đẹp nhưng vẫn ế

Dù sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình hoàn mỹ, Angelica Kenova vẫn luôn trăn trở vì không thể có bạn trai.

Theo Daily Mail, Angelica Kenova - búp bê sống 26 tuổi người Nga - hiện vẫn chịu sự quản lý của cha mẹ từ chế độ ăn uống, tập luyện đến việc hẹn hò.
Lớn lên, lúc nào Angelica cũng có huấn luyện viên thể hình riêng để giúp cô duy trì vòng eo 51 cm bằng việc tập luyện 2-3 tiếng mỗi ngày, 5 lần một tuần.

'Búp bê sống' 26 tuổi vẫn bị cấm yêu

Angelica Kenova được cha mẹ nuôi dưỡng theo hình mẫu búp bê Barbie từ khi còn nhỏ. Cô không thể tự ý làm bất cứ điều gì, kể cả việc hẹn hò.

Cha mẹ cô gái người Nga muốn con mình thành công với sự nghiệp người mẫu. Do đó, họ tự hào với hình tượng búp bê đã gây dựng cho cô.
Angelica cho hay, cô không muốn trở thành búp bê sống. Chính mẹ đã bắt đầu mua bộ sưu tập búp bê Barbie. Bà cho con gái ăn mặc theo đó từ khi 6 tuổi.
Cô người mẫu xinh đẹp chưa từng có bạn trai, nếu muốn hẹn hò cô phải cho mẹ đi cùng.
Sở hữu vòng ngực khủng, song cô khẳng định chưa từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Theo búp bê sống, việc động chạm dao kéo chỉ cần thiết khi ai đó có khuyết điểm quá lớn trên cơ thể.
Hiện tại, khát khao lớn nhất của Angelica là được tự do, thoát khỏi sự kìm kẹp của cha mẹ và thoải mái hẹn hò.

Búp bê sống hoàn hảo nhất thế giới khoe thân hình 6 múi

Lấy cảm hứng từ những nữ chiến binh Amazon, Valeria đã nỗ lực tập gym để có được thân hình săn chắc, gợi cảm.

http://www.dailymail.co.uk/femail/article-3097126/Meet-new-Human-Barbie-26-year-old-Russian-parents-choose-clothes-refuse-let-date-alone.html

Ngọc Huyền

Bạn có thể quan tâm