Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
1.146 kết quả phù hợp
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Con gái 18 tuổi của Nhậm Đạt Hoa gia nhập showbiz
Nhậm Tình Giai có vóc dáng đẹp, gu thời trang sang trọng và gia thế tốt. Sau khi bước chân vào ngành giải trí, cô hoạt động với tư cách người mẫu chuyên nghiệp.
Harper Beckham lái môtô nước ở tuổi 11
Con gái Harper nhà David Beckham mới chỉ 11 tuổi, do đó vợ chồng danh thủ có thể bị phạt tiền hoặc ngồi tù 12 tháng vì để con gái tự lái môtô nước.
Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Tay đua F1 nghiện đồng hồ Rolex, thời trang xa xỉ
Tay đua Daniel Ricciardo yêu thích Gucci, sẵn sàng chi số tài sản ròng khổng lồ cho đồng hồ Rolex và Patek Philippe.
Khi Jony Ive chính thức dừng hợp tác, Apple được chờ đợi bước vào một kỷ nguyên sản phẩm mới, hoặc cũng có thể lụi tàn với những thiết kế nhàm chán.
Mối nguy toàn cầu khi đồng USD tăng mạnh
Khi sức mạnh của đồng USD đi lên, mọi tiền tệ khác đều suy yếu, triển vọng kinh tế toàn cầu u ám hơn, lạm phát nhập khẩu gia tăng và các khoản nợ bằng đồng USD phình to.
Lý do Brooklyn Beckham bị cắt hợp đồng 1,2 triệu USD
Việc đi ngược lại thông điệp thuần chay khiến nhãn hàng thời trang quyết định ngừng hợp tác với Brooklyn Beckham.
Cuộc sống của con gái David Beckham
Harper Seven Beckham là cái tên quen thuộc khi nhắc về những nhóc tỳ quyền lực nhất thế giới.
Nam ca sĩ đổi đời sau khi dự một lễ hội
Giọng ca nhóm Astro được yêu thích nhờ khuôn mặt sáng và tài năng diễn xuất tiến bộ từng ngày. Anh vừa nhận vai chính trong "Kpop: Lost in America", đóng cùng Rebel Wilson.
Thương hiệu thời trang của Son Heung-min gây tranh cãi
Dù nhanh chóng cháy hàng, thương hiệu thời trang của tiền đạo Hàn Quốc nhận nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng quần áo, mũ, dép được bán với giá quá đắt.
Cháu gái gia tộc Samsung đi xem show thời trang cùng mẹ
Lee Won Ju và Lim Se Ryung đến Pháp để dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris. Hai mẹ con ngồi hàng ghế đầu tại show diễn của Chanel.
Cháu gái gia tộc Samsung khiến mẫu váy lụa của Versace cháy hàng
Mẫu váy lụa của Versace nhanh chóng được bán hết sau khi xuất hiện tại một đám cưới của gia đình tài phiệt. Điều này cho thấy sự sùng bái của người Hàn đối với các chaebol.
Xu hướng làm móng tay dài đang phủ sóng mạnh mẽ. Nhiều người nuôi móng tự nhiên hoặc gắn gel, acrylic.
Bùng nổ phát trực tiếp ở Trung Quốc
Khi tính năng phát trực tiếp ngày càng phổ biến ở Trung Quốc, nhiều thương hiệu thời trang đang chuyển sang hướng đi này để nâng cao doanh thu.
Hàng hiệu xa xỉ Trung Quốc chạy về vùng quê
Khi thị phần ở đô thị ngày càng cạnh tranh, các thành phố cấp thấp, vùng quê ở Trung Quốc là nơi được những thương hiệu cao cấp nhắm đến.
Romeo Beckham trong tạo hình phi giới tính
Sao nam sơn móng tay không còn là điều lạ đối với giới mộ điệu. Romeo Beckham là người tiếp theo hưởng ứng xu hướng này trong chiến dịch thời trang mới.
Cựu danh thủ người Anh vừa đưa Harper đi nghỉ dưỡng ở Venice (Italy). Ở tuổi 11, con gái David Beckham lớn phổng phao và nữ tính.
Thương hiệu cháy hàng vì không bỏ rơi Johnny Depp
Doanh số bán nước hoa của Dior tăng mạnh. Những sản phẩm do Johnny Depp quảng cáo đã hết hàng tại Anh và Mỹ.
Lý do bất ngờ về dòng người xếp hàng, chờ mua Chanel, Gucci
Theo nhiều chuyên gia, nạn cướp từ các cửa hàng đồ hiệu trên toàn nước Mỹ, bao gồm ở New York, Chicago, Miami, San Francisco và Seattle, có thể là nguyên nhân.