Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Burger King ra mắt món mới 'Tôi yêu cơm'

Món cơm từ lâu đã trở thành một loại thức ăn truyền thống và không thể thiếu trong tất cả bữa cơm gia đình Việt. Hiểu được sâu sắc nét văn hóa này, Burger King đã chính thức ra mắt thực đơn “I love rice - Tôi yêu cơm” trên toàn hệ thống cửa hàng tại Việt Nam từ ngày 29/11.

Burger King - một trong những chuỗi nhà hàng burger thức ăn nhanh nổi tiếng trên 86 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới  - đến nay đã không còn là cái tên quá xa lạ với đông đảo người dân Việt.

Từ năm 1954, Burger King đã xây dựng một thương hiệu với mong muốn mỗi ngày trong năm đều có khách hàng mới biết đến và yêu thích thương hiệu này. Cho đến nay, danh tiếng của Burger King là điều không còn phải bàn cãi với tất cả khách hàng trên toàn thế giới cùng những món ăn tuyệt hảo.

Với tôn chỉ kinh doanh “Taste is King”, Burger King luôn tự tin có thể đáp ứng được khẩu vị của những khách hàng khó tính nhất cũng như truyền tải được cảm hứng về “những bữa cơm thân thiện với gia đình” đến toàn thể đội ngũ nhân viên phục vụ.

Cơm - văn hóa ẩm thực của người Việt


Chưa thỏa mãn với những thành công trước mắt, Burger King vẫn liên tục tìm tòi và nghiên cứu về thói quen ẩm thực của người Việt thông qua những món ăn gần gũi với văn hóa người Việt nhất. Trong một mâm cơm Việt, ngoài các loại thức ăn mặn và rau được thay đổi mỗi ngày thì cơm trắng tất nhiên là món không thể thiếu.

Bữa cơm gia đình còn là một nét văn hóa độc đáo thể hiện sự quây quần hướng về gia đình hay đơn giản chỉ là cảm giác “no bụng, ấm lòng” mà không có một loại thức ăn nào có thể thay thế được.


Tuy nhiên trong cuộc sống bận rộn và hối hả ngày nay thì việc chuẩn bị những phần cơm tươm tất để mang đi làm hay đi học là một điều không mấy tiện lợi cho tất cả mọi người. Nắm bắt được những trăn trở này, thương hiệu đã quyết định nghiên cứu và cho ra đời những món cơm đảm bảo về cả chất và lượng để phục vụ phần đông đối tượng khách hàng người Việt.

Chương trình “Rice King - Tôi yêu cơm”

Trong kế hoạch phát triển lâu dài của mình, Burger King nhận thấy rất rõ tầm quan trọng của món ăn này và quyết định đưa vào thực đơn chính dành riêng cho thị trường Việt Nam với tên gọi Rice King cùng chương trình “Tôi yêu cơm”. “Rice King” bao gồm 3 hương vị chính: cơm đùi gà rán, cơm phi lê heo rán và cơm Hải Dương.


Điểm khác biệt được xem như một bước đột phá trong các món cơm của Burger King chính là việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon, đi cùng cách chế biến giữ đúng hương vị trong bữa cơm gia đình Việt.

Bạn sẽ cảm nhận được ngay món cơm mềm ngọt và dẻo mịn đến khó tin, hay thích thú hơn với miếng phi lê heo rán hoàn toàn không hề pha trộn với các loại thịt nguội khác. Đùi gà rán cũng là một món ăn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo nhờ công thức tẩm ướp thơm ngọt như món ăn mẹ nấu tại nhà vậy. Lớp bột áo cũng không quá dày và nhiều mỡ khiến bạn chỉ cần cắn nhẹ là có thể chạm ngay được tới lớp thịt mềm ngọt bên trong.

Bên cạnh đó còn có món cơm Hải Dương với những miếng tôm cuốn phô mai và cá viên được chế biến theo một công thức hoàn toàn mới, đảm bảo vị thơm ngon vẫn luôn đọng lại trong từng thành phần nguyên liệu của món ăn.

Salad cũng là một phần không thể thiếu và đi kèm với món cơm. Bạn cũng có thể lựa chọn các loại rau khác nhau theo sở thích để tạo ra bữa ăn ngon miệng nhất.

“Rice King” hứa hẹn sẽ làm thay đổi hoàn toàn quan niệm: đồ ăn fastfood không thể sánh bằng cơm nhà - của những thực khách khó tính nhất. Hơn thế nữa, đi kèm với phần cơm Rice King là thức uống mới Nestle - nước chanh Fruit - time tạo nên bộ đôi hoàn hảo và độc đáo có một không hai trong mùa mới.


Ngoài chương trình “Rice King - Tôi yêu cơm”, Burger King sẽ vẫn tiếp tục chương trình “Wow” - phục vụ các món ăn nhẹ với giá từ 3.000 đồng đến 25.000 đồng và “Hot Deals” chỉ với 38.000 đồng.


Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại đây.

Tư liệu: Burger King

Ong chu Trung Nguyen dung vo 'Second Bird' dau Starbucks hinh anh

Ông chủ Trung Nguyên dùng võ 'Second Bird' đấu Starbucks

0

Khi Starbucks chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam, "Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ đã dùng chiến thuật "Second bird" và ngay lập tức, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Trung Nguyên. Trung Nguyên "bay" sát Starbucks nhờ sức hút theo quán tính, đỡ tốn sức, đỡ tốn tiền truyền thông.

Bạn có thể quan tâm