Nhiều thương hiệu lớn đồng loạt ăn theo chiếc váy gây bão
Cơn sốt về chiếc váy đã khiến các thương hiệu lớn trên thế giới không thể đứng ngoài cuộc, và đương nhiên, các sản phẩm ăn theo đã được tạo ra một cách hết sức thú vị.
218 kết quả phù hợp
Cơn sốt về chiếc váy đã khiến các thương hiệu lớn trên thế giới không thể đứng ngoài cuộc, và đương nhiên, các sản phẩm ăn theo đã được tạo ra một cách hết sức thú vị.
Việc phán đoán sai lầm khi thiết kế quảng cáo có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Dưới đây là 10 quảng cáo tệ nhất khiến các thương hiệu chịu tổn thất nặng.
Rất nhiều người biết McDonald’s là ai, nhưng vẫn có một vài điều có thể bạn không biết về đại gia làng đồ ăn nhanh, biểu tượng của nước Mỹ này.
Giữa tuần trước, “gã khổng lồ” McDonald’s đã tuyên bố Don Thompson – vị CEO đương nhiệm sẽ chính thức rời ghế, và người kế nhiệm là Steve Easterbrook.
Trong khi Coca-Cola có hợp đồng với các chuỗi ăn nhanh lớn như McDonald's, Subway, Burger King, thì Pepsi hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng không kém như Taco Bell, KFC...
Ngay cả Warren Buffett cũng chịu thiệt hại hàng trăm triệu USD trong năm qua khi đầu tư sai địa chỉ. Forbes vừa công bố danh sách những thương vụ gây tranh cãi nhất năm 2014.
Sau đây là 11 trường hợp sử dụng Facebook gây ngạc nhiên nhất, tạo nên những câu chuyện đầy thú vị.
Để đạt danh hiệu này, doanh nghiệp phải trải qua quy trình khảo sát và đánh giá nghiêm ngặt dựa vào các tiêu chí của Luật Bảo vệ Người tiêu dùng.
Thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới Burger King nay đã gia nhập khu ẩm thực trực tuyến - foodpanda Việt Nam.
Năm 2014 chứng kiến rất nhiều những hình thức PR ấn tượng chưa từng có trong lịch sử. Dưới đây là 10 chiến dịch gây được tiếng vang lớn nhất, theo thống kê của INC.
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.
Không biết do vô tình hay cố ý, song những hình ảnh quảng cáo này khiến người ta phải bật cười khi xem.
Đằng sau con số lợi nhuận hấp dẫn của thị trường nhượng quyền (franchise), không ít nhà đầu tư đã phải đối mặt với "trái đắng trên trời rơi xuống" khi hệ thống gặp sự cố...
Chiếc hamburger trên hình hết sức đầy đặn với 2 lớp thịt cùng phô mai, nhưng thực tế, nó lại xẹp lép một cách thảm hại.
Cạnh tranh giữa Coca-Cola và Pepsi, Airbus và Boeing hay McDonald’s và Burger King là những cuộc chiến thương hiệu nổi tiếng mọi thời đại.
Không phải người Việt thiếu ý tưởng về thiết kế mà giới hạn về mẫu mã thiết kế. Tương tự, các chuỗi thức ăn nhanh trong nước chưa đưa ra được tiêu chuẩn của một fastfood.
Là những đối thủ truyền kiếp trên thương trường, Coca-Cola với Pepsi, McDonald's với Burger King hay BMW với Audi thường có những chiêu trò chế giễu đối thủ một cách công khai.
Trước khi mua một chiếc smartphone, người dùng cần xác định sẽ dùng máy vào việc gì. Sàng lọc thông tin tốt sẽ giúp tìm được thiết bị phù hợp giữa một rừng smartphone hiện nay.
Đây là những món ăn đặc biệt các hãng ăn nhanh như KFC, McDonald, Pizza Hut... thiết kế riêng cho từng nước.
Ba công ty liên quan đến ông Johnathan Hạnh Nguyễn dự kiến mua hơn 31 triệu cổ phần, tương đương 23,6% vốn điều lệ của Sasco - doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sân bay.