Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BUV nhận hồ sơ đăng ký học bổng Đại sứ Vương quốc Anh năm 2021

Từ ngày 10/1, học sinh Việt Nam có thể nộp hồ sơ xét tuyển để có cơ hội nhận học bổng Đại sứ Vương quốc Anh trị giá 800 triệu đồng/suất, học tại trường Đại học Anh Quốc Việt Nam.

Để hỗ trợ học sinh trong quá trình ứng tuyển, tại lễ khởi động quỹ học bổng Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) diễn ra ngày 10/1, thầy Christopher Jeffery - Giám đốc Học vụ BUV sẽ cung cấp thông tin về các loại học bổng, điều kiện ứng tuyển cũng như những tiêu chí xét duyệt. Đồng thời, các quán quân học bổng BUV sẽ có buổi giao lưu để chia sẻ kinh nghiệm ứng tuyển, quá trình chuẩn bị hồ sơ, các chiến thuật giúp gây ấn tượng với hội đồng xét tuyển và dành chiến thắng.

Lễ khởi động quỹ học bổng mở ra chuỗi sự kiện đầu tiên trong năm nay tại BUV, gồm các sự kiện trải nghiệm BUV Experience Day trong ngày 10/1 và 17/1. Cùng với việc tìm hiểu cơ hội học bổng, học sinh sẽ có cơ hội: Lựa chọn học thử trong 19 lớp chuyên ngành quan tâm và nhận tư vấn chuyên sâu; kiểm tra trình độ tiếng Anh; giao lưu với cộng đồng sinh viên BUV về quá trình chọn ngành, chọn trường và thích nghi với môi trường đại học quốc tế, nắm bắt bí kíp học và ôn luyện tiếng Anh, IELTS…

BUV anh 1

BUV cung cấp chương trình đào tạo, môi trường quốc tế và bằng chất lượng cao của Anh quốc.

Quỹ học bổng và hỗ trợ tài chính BUV được thành lập năm 2018, nhằm mang lại cho sinh viên Việt Nam cơ hội học tập các chương trình đại học và sau đại học của Vương quốc Anh trong môi trường giáo dục chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam. Năm nay, quỹ học bổng BUV tiếp tục dành cho sinh viên Việt Nam các chương trình học bổng toàn phần, gồm 4 suất học bổng Đại sứ Vương quốc Anh cho học sinh xuất sắc toàn diện và 1 suất học bổng Trái tim Sư tử cho học sinh hoàn cảnh khó khăn nhưng có nghị lực mạnh mẽ.

Ngoài ra, quỹ gồm nhiều chương trình học bổng danh giá khác: Học bổng President (75% học phí), học bổng Dean (50% học phí), học bổng Tài năng dành cho học sinh có thành tích nổi bật về thể thao, văn hoá, nghệ thuật... (20-50% học phí), học bổng Hợp tác cho học sinh xuất sắc đến từ các trường THPT đối tác của BUV…

Thầy Christopher Jeffery - Giám đốc Học vụ BUV - chia sẻ: “Chúng tôi tìm kiếm những học sinh thông minh, có tài năng, đam mê ở nhiều lĩnh vực, có khả năng phát triển và đóng góp cho cộng đồng. Các em hãy tự tin là chính mình, trung thực, cá tính, quyết tâm để nổi bật. Các em đang ‘đầu tư’ vào một dự án hàng nghìn USD, hãy đảm bảo mình dành đủ thời gian và tâm sức cho nó”.

BUV anh 2

Thầy Christopher Jeffery - Giám đốc Học vụ BUV cho rằng mỗi học bổng là một dự án “đầu tư” hàng nghìn USD mà học sinh cần dành nhiều tâm huyết.

Đại học Anh Quốc Việt Nam là trường đại học quốc tế tại Việt Nam cung cấp chương trình đào tạo và bằng cấp chất lượng cao của Anh quốc. Theo đại diện trường, với sứ mệnh kiến tạo một thế hệ trẻ đam mê khám phá, có tư duy sáng tạo, có trình độ, BUV đã xây dựng mô hình giáo dục công nghệ cao, tăng tương tác, kết nối giữa giảng viên với sinh viên, từ đó đảm bảo chất lượng đầu ra. Trong quá trình học, sinh viên BUV có thể lựa chọn tham gia các chương trình du học trao đổi sang trường đại học đối tác tại Anh với mức học phí như tại Việt Nam, hoặc chuyển tiếp du học, chuyển đổi tín chỉ để tiếp tục học tại nhiều trường đại học trên thế giới, trong đó có 150 trường đại học đối tác của Đại học London và Đại học Staffordshire tại 45 quốc gia.

BUV anh 3

Để tìm hiểu thêm thông tin về chuỗi sự kiện trải nghiệm BUV Experience Day - Design your future, độc giả truy cập tại đây, liên hệ đường dây nóng 0966629909 hoặc inbox fanpage BUV.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm