Nơi người dân dành 10 năm cuộc đời trên đường vì kẹt xe
Ở Jakarta, tài xế taxi và xe chở khách ngồi tán gẫu và đánh bài vào giờ cao điểm. Một cây viết so sánh rằng người dân nơi đây dành 10 năm cuộc đời trên đường phố do tắc nghẽn.
162 kết quả phù hợp
Nơi người dân dành 10 năm cuộc đời trên đường vì kẹt xe
Ở Jakarta, tài xế taxi và xe chở khách ngồi tán gẫu và đánh bài vào giờ cao điểm. Một cây viết so sánh rằng người dân nơi đây dành 10 năm cuộc đời trên đường phố do tắc nghẽn.
Người đàn ông nước ngoài chặn không cho ôtô đi vào làn BRT ở Hà Nội
Hành động yêu cầu chủ xe đi đúng làn, không lấn đường BRT của người này nhận nhiều lời khen ngợi.
Cử tri Hà Nội: Dự án đường sắt Cát Linh lãng phí, chất lượng thấp
Cử tri Hà Nội cho rằng dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã không thành công, đội vốn và chất lượng thấp. Trong khi đó, ngày vận hành “không biết đến bao giờ”.
Trường Đại học Phenikaa, Hà Nội đặt mục tiêu vào top 100 châu Á
Với định hướng nghiên cứu, mô hình đào tạo quốc tế và vốn đầu tư 1.600 tỷ đồng giai đoạn I (2018-2020), Phenikaa đặt mục tiêu vào top 100 trường đại học hàng đầu châu Á.
Hà Nội tăng tần suất buýt nhanh BRT trong giờ cao điểm
Giám đốc Tổng công ty Vận tải Hà Nội cho biết vừa thực hiện phương án tăng tần suất trong khung giờ cao điểm tuyến buýt nhanh BRT 01 Bến xe Yên Nghĩa - Kim Mã.
Miễn phí vé tuyến Cát Linh - Hà Đông trong 15 ngày đầu
Ngoài ra, Hà Nội sẽ hỗ trợ 50% giá vé tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông cho học sinh, sinh viên, người cao tuổi... để khuyến khích sử dụng phương tiện công cộng.
Cấm xe máy: 'Hà Nội không vội được đâu'
Mệnh lệnh hành chính đưa ra một cách sốt sắng nhiều khi không phải là giải pháp hay. Hà Nội đã từng có những ý tưởng táo bạo để rồi thất bại.
Toàn cảnh 2 tuyến đường Hà Nội dự định thí điểm cấm xe máy
Đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương đều có mật độ giao thông cao, với rất nhiều phương tiện cá nhân. Trong khi đó, buýt nhanh vắng vẻ, tàu điện trên cao chưa hoạt động.
Cấm xe máy, người Hà Nội đi bằng gì?
Lộ trình cấm xe máy tại Hà Nội đang đi vào giai đoạn thí điểm và sẽ hoàn tất vào năm 2030. Nếu không dùng xe máy, người dân thủ đô sẽ sử dụng phương tiện nào để di chuyển?
Hà Nội tính thí điểm cấm xe máy đường Lê Văn Lương hoặc Nguyễn Trãi
Hai tuyến đường ở Hà Nội có hệ thống giao thông công cộng bằng xe buýt nhanh, đường sắt đô thị có thể được lựa chọn để thí điểm cấm xe máy.
Vai trò của hệ thống đường sắt đô thị trong giao thông Hà Nội
Để đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững, tăng năng lực của hệ thống giao thông công cộng, phương pháp hiệu quả chính là đường sắt đô thị được kết nối đồng bộ với các hệ thống khác.
Ôtô, xe máy tạt đầu buýt BRT những ngày cận Tết
Trong khung giờ cao điểm, nhiều ôtô, xe máy đã tạt đầu hoặc đi vào làn ưu tiên của xe buýt BRT khiến phương tiện vận tải công cộng này hoạt động kém hiệu quả.
Sẽ xử nghiêm xe cá nhân lấn làn buýt nhanh BRT
Trung tâm quản lý và điều hành giao thông đô thị Hà Nội kiến nghị xử nghiêm phương tiện cá nhân lấn làn BRT.
Bỏ ôtô chạy bộ đến cơ quan vì ùn tắc giao thông trong mưa lạnh
Sáng 17/10, nhiệt độ ở Hà Nội giảm sâu kèm theo mưa phùn khiến nhiều tuyến đường bị ùn tắc kéo dài. Một phụ nữ phải bỏ ôtô lại giữa chặng để chạy bộ đến công ty cho kịp giờ họp.
Giá vé metro Cát Linh sẽ cao hơn xe buýt
Giá vé tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông được TP Hà Nội trợ giá nên phù hợp với thu nhập người dân.
Hà Nội triển khai vé điện tử cho nhiều phương tiện công cộng
Ngày 1/10, Tổng công ty Vận tải (Transerco) triển khai thí điểm hệ thống thẻ vé điện tử cho khách đi xe buýt.
Tìm ra khách hàng đầu tiên trúng Vespa khi mua căn hộ Seasons Avenue
Giải thưởng chiếc Vespa đầu tiên trong chương trình quà tặng “4 mùa sành điệu” đã được trao cho khách hàng may mắn tháng 7.
Nhiều thành phố ở Trung Quốc trở về thời 'vương quốc xe đạp'
Sau thời kỳ cơ giới hóa, Trung Quốc muốn chuyển mình một lần nữa, và họ đang hướng tới mô hình vận tải hiện đại và bền vững.
Thụy Điển hiến kế giúp Việt Nam cải thiện giao thông công cộng
Các doanh nghiệp hàng đầu Thụy Điển nêu các giải pháp giúp cải thiện hạ tầng giao thông công cộng tại Hà Nội và TP.HCM theo hướng thông minh, bền vững.
Đà Nẵng khánh thành tuyến đường 153 tỷ, dài 3,2 km
Tuyến đường Nguyễn Tất Thành nối dài có thiết kế 4 làn xe, dài 3,2 km với tổng vốn đầu tư trên 153 tỷ đồng.