Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BYD Song L cháy hàng trong 3 ngày đầu ra mắt

Trong 72 giờ đầu tiên, chiếc PHEV mới của BYD đã thu hút khoảng 20.000 đơn đặt hàng.

Ảnh: CarnewsChina.

Mẫu SUV hybrid mới của BYD, Song L DM-i đã tạo được sức hút đang kể ngay khi vừa ra mắt. Theo thống kê từ CarnewsChina, BYD đã ghi nhận trung bình 8-10 đơn hàng/đại lý trong 72 giờ đầu ra mắt.

Như vậy với gần 2.000 đại lý phủ khắp đất nước tỷ dân, BYD đã thu về hơn 20.000 đơn đặt hàng cho mẫu SUV PHEV mới.

Song L là chiếc SUV hybrid được xây dựng dựa ctrên nền tảng chiếc Song L thuần điện hiện hành. Ngoài một số khác biệt nhỏ về thiết kế lưới tản nhiệt hay đèn hậu, Song L PHEV gần như y hệt người anh em thuần điện của mình.

Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở khối động cơ hybrid 5.0 được BYD trang bị cho Song L. Sức mạnh này được kết hợp từ một động cơ xăng 1.5L, công suất 74 kW mô-men xoắn 126 Nm và một motor điện công suất 160 kW. Khối động cơ giúp chiếc Song L có phạm vi hoạt động toàn diện lên đến 1.500 km/lần nạp nhiên liệu.

BYD gia xe anh 1

BYD Song L DM-i. Ảnh: CarnewsChina.

Theo nhà sản xuất, BYD Song L PHEV sẽ được bán ra với 5 tùy chọn cùng 3 dung lượng pin khác nhau bao gồm 12,9, 18,3 và 26,6 kWh, tương ứng với phạm vi chạy hoàn toàn bằng điện lần lượt là 75, 112 và 160 km.

Giá bán của Song L DM-i dao động 18.800-24.300 USD tùy phiên bản. Trong đó, chỉ riêng bản Leading, giá 20.150 USD, đã chiếm hơn 40% lượng đơn hàng, bản 112 km Transcentdent và 160 km Transcendent chiếm 20% số xe được đặt mua.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

'Đứng ngồi không yên' chờ giảm phí trước bạ

Nhiều khách hàng dù đã đặt mua nhưng vẫn dời thời gian nhận xe vì đợi ưu đãi phí trước bạ.

Ferrari bị lừa đảo bởi 'deepfake'

Cuộc gọi lừa đảo nhắm đến một bảng hợp đồng thu mua có giá trị cao mà cần chính tay giám đốc điều hành của Ferrari xác nhận.

Đan Thanh

Bạn có thể quan tâm