Hyundai Motor - từ 'ngôi sao đang lên' tới tụt dốc không phanh
Showroom của Hyundai Motor tại thành phố đông đúc Trùng Khánh (Trung Quốc) vắng khách qua lại. Các mẫu xe trưng bày nghèo nàn và phủ bụi theo thời gian.
1.036 kết quả phù hợp
Showroom của Hyundai Motor tại thành phố đông đúc Trùng Khánh (Trung Quốc) vắng khách qua lại. Các mẫu xe trưng bày nghèo nàn và phủ bụi theo thời gian.
Tại châu Á, VinFast không phải là thương hiệu xe hơi duy nhất đi theo mô hình sản xuất xe hơi bằng những thành phần quan trọng nhất đến từ BMW.
Việc sử dụng nền tảng, công nghệ và động cơ từ các hãng xe lớn như BMW, Ford, Volvo được xem là bước đà để nhiều thương hiệu xe hơi Trung Quốc lấn sân sang các thị trường khó tính.
Wan Gang - cựu Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Trung Quốc - là người đặt nền móng cho ngành công nghiệp xe điện nước này với tham vọng vượt mặt các nước phương Tây.
Khoản đầu tư 232 triệu USD 10 năm trước của tỷ phú Warren Buffett hiện có trị giá lên tới 1,6 tỷ USD.
Thiếu an toàn, độ tin cậy kém và thiếu mạng lưới dịch vụ là lý do người Mỹ ngoảnh mặt với ôtô Trung Quốc.
BLĐ Arsenal đã được một phen "té ngửa" khi biết tin hợp đồng quảng cáo giữa họ và hãng sản xuất xe BYD Auto của Trung Quốc bị ký tắt bởi một cá nhân còn không nằm trong công ty.
Tại Anh và Trung Quốc, thương hiệu xe hơi Đức đều nhận được sự ủng hộ cao trong khi đó ở Mỹ, Tesla mới là công ty nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất.
Từ ý tưởng tạo ra “iPhone của ngành xe hơi”, Apple phải chấp nhận chiếc xe tự lái đầu tiên của hãng chỉ là xe van chở nhân viên.
Bỏ ra 31 tỷ USD để thâu tóm cổ phần các công ty lớn trong 5 năm qua, làm chủ công nghệ tự lái và sản xuất pin, Trung Quốc đang nuôi tham vọng cực lớn.
Phần lớn các mẫu xe này nhái lại kiểu dáng dòng xe nổi tiếng. Có xe thậm chí cẩu thả tới mức gắn sai cả tên.
Thương vụ tỷ phú Trung Quốc Li Shufu đầu tư khủng vào Daimler, hãng xe sở hữu thương hiệu Mercedes Benz, được cho là nhằm vào nền tảng kỹ thuật của hãng xe biểu tượng của nước Đức.
Tại thị trường ôtô Việt Nam, giá bán lẻ là một yếu tố "nhạy cảm" đối với người tiêu dùng và luôn có tác động đáng kể đến kế hoạch và kết quả kinh doanh của mỗi nhà cung cấp.
Trở lại thủ đô Bình Nhưỡng (Triều Tiên) sau 5 năm, nữ phóng viên của South China Morning Post ghi nhận rằng thành phố đã cởi mở và thân thiện hơn dù khó khăn kinh tế bủa vây.
Với sự đổ bộ ồ ạt của ôtô giá rẻ từ Ấn Độ, Thái Lan, hàng Trung Quốc đang mất dần chỗ đứng trên thị trường Việt Nam.
Chiếc Rolls-Royce Ghost bị hư hại phần đầu xe, chi phí sửa chữa ước tính bằng 4 chiếc BYD F0.
Là người sáng lập, thừa kế, nắm giữ cổ phần hay quản lý cúa các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ôtô, những ông chủ bà chủ thường rất giàu.
Không phải iPhone của Apple, Bphone mới là mẫu di động ồn ào nhất 2015 tại Việt Nam với tần suất tạo scandal dày đặc.
Dù 2015 mới trôi qua nửa năm, nhưng điện thoại gây chú ý nhất không phải là siêu phẩm đến từ tên tuổi lớn, mà Bphone của Bkav mới là nhân vật chính.
Bkav cho rằng nội dung email vừa rò rỉ trên mạng liên quan đến việc đặt mua linh kiện cho Bphone chỉ chứng tỏ quy trình sản xuất của họ tương tự các hãng lớn như Apple, Samsung.