Học theo nam thanh niên vào siêu thị mua một quả vải
Sau việc nam thanh niên vào siêu thị mua một quả vải, trả 1.000 đồng, nhiều tài khoản trên mạng xã hội điểm danh trào lưu với các sản phẩm như cherry, nho, mận cơm và cả cây bèo.
572 kết quả phù hợp
Sau việc nam thanh niên vào siêu thị mua một quả vải, trả 1.000 đồng, nhiều tài khoản trên mạng xã hội điểm danh trào lưu với các sản phẩm như cherry, nho, mận cơm và cả cây bèo.
Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng Bách hóa Xanh hiện là 1,4 tỷ đồng/tháng và sẽ tăng lên 2 tỷ, thậm chí có thể tới 7-8 tỷ với cửa hàng lớn là kỳ vọng của CEO Trần Kinh Doanh.
Tính trong toàn chuỗi cửa hàng, riêng tháng 5, Thế giới Di động có thể đã thu tối đa 18 tỷ đồng chỉ từ các sản phẩm đồng hồ.
Dù chỉ bán mớ rau, con cá, miếng thịt nhưng Bách hóa Xanh ứng dụng công nghệ khá nhiều vào các khâu. Điều này giúp hiệu suất hoạt động cao hơn, tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận.
Tuy nhắm đến người tiêu dùng bình dân, nhóm sản phẩm nhập khẩu tại Bách hóa Xanh vẫn đắt hàng. Chỉ khởi động chưa đầy 3 tháng, Bách hóa Xanh thu về sức tiêu thụ 80 container/tháng.
Ước tính ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch HĐQT Thế Giới Di Động - sẽ phải chi ra khoảng 27 tỷ đồng để gom toàn bộ 300.000 cổ phiếu MWG đã đăng ký mua lần này.
Với quy mô thị trường cùng tiềm năng to lớn, thị trường tỉnh đang là “gà đẻ trứng vàng” cho Bách hóa Xanh.
VinMart+ đồng loạt khai trương 117 cửa hàng trong một ngày, còn Bách Hóa Xanh tăng 50% số cửa hàng tại các tỉnh ngoài TP.HCM chỉ trong một tháng.
Trong khi số cửa hàng điện thoại Thế giới Di động tiếp tục bị cắt giảm, Bách Hóa Xanh vẫn dẫn đầu hệ thống về tốc độ mở mới cửa hàng với 43 điểm bán được khai trương trong tháng 4.
Thói quen mua sắm này đến từ việc trái cây nhập khẩu được đảm bảo chất lượn. Đặc biệt tại Bách hóa Xanh, hoa quả vừa rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, mà còn tươi ngon và rẻ.
Hơn một năm qua, tổng số cửa hàng trong chuỗi thegioididong.com phải đóng cửa lên tới con số 51, bao gồm 11 địa chỉ vừa cắt giảm từ đầu năm nay.
Parkson Saigon Tourist (quận 1, TP.HCM) đang sửa chữa và nâng cấp, mở đầu cho chiến lược thay đổi để thích nghi với xu hướng thị trường sau nhiều năm tăng trưởng âm.
Chỉ trong tháng 4, số sản phẩm máy lạnh, quạt điều hòa mà Thế giới Di động bán ra đã tăng hơn 100% so với cùng kỳ, mang về hàng nghìn tỷ đồng doanh thu cho toàn hệ thống.
Thế giới Di động đặt kế hoạch tăng 40% doanh số các sản phẩm gia dụng nhỏ và thiết bị nhà bếp trong năm nay, mang về 7.000 tỷ đồng doanh thu.
Sở hữu 500 cửa hàng, Bách hóa Xanh đã khẳng định vị thế khi doanh thu của một số cửa hàng mới mở gần đây đạt 4 tỷ/tháng và đón hơn 1.000 lượt khách mỗi ngày.
Cùng đổ hàng tỷ USD vào thị trường Việt Nam, mỗi đại gia Thái Lan có chiến lược kinh doanh riêng và thu về những kết quả khác nhau.
Từ đầu năm 2018 đến nay, Thế giới Di động đã đóng cửa 48 cửa hàng thegioididong.com, đây là một phần lý do khiến tỷ lệ đóng góp doanh thu chuỗi này giảm mạnh trong quý I/2019.
Những nguồn thu từ mặt hàng không quá đắt đỏ đang mang lại cho các đại gia hàng trăm tỷ đồng lợi nhuận mỗi năm, thậm chí hiệu quả kinh doanh còn hơn cả lĩnh vực chính.
3 tháng đầu năm ghi nhận doanh thu trung bình của mỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh đạt hơn 1,25 tỷ đồng mỗi tháng, tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.
Một số món ăn, phong tục, tập quán đôc đáo đã tạo nên nét văn hóa ẩm thực đặc biệt cho Ấn Độ.