TP.HCM sắp đào tạo về quảng cáo cho 100 KOL trong tháng 6
Lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật và chuyên môn về quảng cáo, kinh doanh trên không gian mạng sẽ được TP.HCM tổ chức buổi đầu tiên vào ngày 13/6, với khoảng 100 KOL tham gia.
703 kết quả phù hợp
TP.HCM sắp đào tạo về quảng cáo cho 100 KOL trong tháng 6
Lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật và chuyên môn về quảng cáo, kinh doanh trên không gian mạng sẽ được TP.HCM tổ chức buổi đầu tiên vào ngày 13/6, với khoảng 100 KOL tham gia.
Hệ thống bán vé đêm nhạc G-Dragon ở Hà Nội gặp sự cố
Hệ thống bán vé tham dự sự kiện âm nhạc có G-Dragon ở Hà Nội bị sập ngay khi mở bán vì quá đông người truy cập.
Toàn cảnh vụ mỹ phẩm nhà Đoàn Di Băng bị đình chỉ
Hai sản phẩm mang thương hiệu Hanayuki do công ty chồng của Đoàn Di Băng phân phối, vừa bị cơ quan chức năng đình chỉ lưu hành vì không đạt chất lượng như công bố.
Mỹ tiếp tục có động thái giảm căng thẳng thương mại với Trung Quốc
Theo một sắc lệnh hành pháp của Nhà Trắng công bố ngày 12/5 (giờ Mỹ), Mỹ sẽ cắt giảm mức thuế áp với hàng hóa giá trị thấp nhập từ Trung Quốc.
Bộ Công an lên tiếng việc người nổi tiếng quảng cáo không đúng sự thật
Đối với các cá nhân nổi tiếng, có ảnh hưởng trong xã hội và trên không gian mạng, Bộ Công an yêu cầu chấp hành nghiêm các quy định pháp luật khi tham gia quảng cáo.
Công bố danh sách 84 sản phẩm sữa đã thu giữ trong vụ án hình sự
Cơ quan CSĐT Bộ Công an khởi tố, bắt nhiều đối tượng trong đường dây sản xuất sữa giả tại Công ty cổ phần Dược quốc tế Rance Pharma, Công ty cổ phần Dược dinh dưỡng Hacofood Group, thu giữ 84 loại...
Vẫn chưa hết phòng khách sạn dịp lễ 30/4 tại TP.HCM
Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết chỉ khách sạn khu vực trung tâm, dọc tuyến diễu binh kín phòng dịp 30/4, còn lại vẫn nhiều khách sạn 3–5 sao sẵn sàng phục vụ du khách.
Vệ sĩ mới của Ronaldo gây tranh cãi
Cristiano Ronaldo thuê trưởng nhóm an ninh mới để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình tại Saudi Arabia, sau khi nhận hàng loạt lời đe dọa trên mạng xã hội.
3.250 USD cho chiếc túi mì spaghetti
Nhà mốt Moschino gây chú ý khi trình làng bộ sưu tập phụ kiện lấy cảm hứng từ ẩm thực Italy, trong đó nổi bật là chiếc túi mỳ spaghetti với mức giá 3.250 USD.
Phạm Thoại, Chị Em Rọt 'biến mất'?
Phạm Thoại, Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs gần như biến mất khỏi mạng xã hội sau các ồn ào. Võ Hà Linh không còn livestream trên nền tảng từng giúp cô "hái ra tiền".
Nghệ sĩ Việt viếng nhạc sĩ Lư Nhất Vũ
Lễ tang nhạc sĩ Lư Nhất Vũ được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia phía Nam (TP.HCM). Các nghệ sĩ Việt ở nhiều thế hệ đến tiễn biệt ông.
Nhạc sĩ Lư Nhất Vũ của "Bài ca Đất phương Nam" qua đời sáng 29/3 sau nhiều tháng điều trị tại Bệnh viện Nhân dân 115.
Quán cơm niêu liên quan Quang Linh Vlogs 'kêu cứu', vì đâu nên nỗi?
Từ đại diện hình ảnh đến góp vốn mở quán, khoảng cách quá gần giữa người nổi tiếng và thương hiệu F&B có thể khiến doanh nghiệp "lãnh đủ" khi đối tác vướng lùm xùm.
Loại thịt mỡ có giá đắt đỏ, bán bao nhiêu cũng hết
Mỡ heo đen Tây Bắc có giá đắt hơn phần thịt ngon nhất của heo trắng nhưng cứ bán là hết hàng.
Hội bạn thân toàn hot girl của Ngọc Kem
Là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội, Ngọc Kem có mối quan hệ thân thiết với nhiều hot girl khác như CiiN, Xuân Ca hay streamer Diễm Quỳnh.
Điều lạ lùng diễn ra ngoài tiệm vàng
Trong phiên sáng 17/3, giá vàng miếng và vàng nhẫn tiếp tục xác lập kỷ lục mới. Điều lạ lùng, các "cò" mồi từ ngoài tiệm vàng đến trên chợ mạng hoạt động khá nhộn nhịp thu gom.
Nho sữa 'quý tộc' một thời, nay được rao bán chưa tới 5.000 đồng/kg
Nho sữa Trung Quốc đổ bộ thị trường Việt Nam vài năm trước từng được xem là hàng "quý tộc" giá vài trăm nghìn đồng/kg. Đến nay được dân buôn rao bán chỉ gần 5.000 đồng/kg.
Thấy gì từ vụ 200 người đổ về nhà TikToker Hải Phòng học chốt đơn
Livestream bán hàng bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của các lớp dạy chốt đơn. Nhưng giữa cơn sốt này, không phải ai cũng thành công và không phải lớp học nào cũng xứng đáng.
Phạm Thoại livestream bán 2 triệu USD/phiên, lập hẳn công ty riêng
TikToker Phạm Thoại là Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH PT Production, doanh nghiệp có vốn điều lệ 1 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.
Đại gia bán lẻ Takashimaya 'đặt cược' vào Việt Nam
Nằm trong chiến lược mở rộng, ông lớn bán lẻ Nhật Bản Takashimaya đang nhắm đến thị trường bất động sản, nội thất cao cấp và bán lẻ tại Việt Nam như một lựa chọn tiềm năng.