Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
3.249 kết quả phù hợp
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Người đàn ông không rõ danh tính trông giống nhân vật John Wick của nam diễn viên Keanu Reeves đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm.
"Cuộc chiến" chống miếng ba rọi 98% mỡ thời gian gần đây đã khiến cho cuộc khủng hoảng du lịch ở Jeju (Hàn Quốc) thêm trầm trọng.
Kỷ niệm sinh nhật 40 năm, Uniqlo mang đến sự kiện Tuần lễ cảm ơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp 24/5-2/6, thu hút lượng lớn khách đến tham quan mua sắm.
Hạ Long và Sapa là 2 đại diện vinh dự có trong top 5 điểm đến tăng trưởng nhanh nhất thế giới do chuyên trang du lịch thế giới Tripadvisor công bố.
Trà sữa trân châu trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi sự nổi tiếng của thức uống này lan rộng từ châu Á sang phương Tây. Thế nhưng, những cuộc IPO lại không phản ánh điều đó.
Không ít phụ huynh chấp nhận chi số tiền lớn với mong muốn con thông minh, cao khỏe. Nhưng thực tế, nhiều bố mẹ Việt vẫn chưa hiểu đúng về hiệu quả của các loại thực phẩm bổ sung.
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Với món kem đẹp mắt, cửa hàng bánh ngọt tại Tokyo (Nhật Bản) trở nên nổi tiếng. Thực khách tìm đến đây để mua kem, chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Chiếc áo quây siêu ngắn lấy cảm hứng từ biển quảng cáo đồ ăn gắn trên những chiếc xe đẩy bán bánh mì kẹp thịt, xúc xích ở New York (Mỹ) bất ngờ trở nên thịnh hành, được ưa chuộng.
Trước khi làm TikTok Creator và về Việt Nam sinh sống, Bino từng "lăn lộn" làm việc ở Nga, Australia, làm trong ngân hàng lớn. Sách do anh viết nhận sự quan tâm lớn của bạn đọc.
Thương vụ kết hợp của Microsoft và Nokia là minh chứng cho thấy phần cứng tốt cũng vô dụng trước khả năng quản trị nhân sự tồi và phần mềm thảm họa.
LB-Works Land Cruiser 300 là dự án mới nhất của hãng độ nổi tiếng đến từ Nhật Bản với mức giá lên đến 20.000 USD.
Sự thành công của Lei Jun hay Richard Yu trở thành tấm gương cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc noi theo, xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet.
Theo Bộ trưởng Y tế Đào Hồng Lan, với những tác hại rõ ràng của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng thì phải cấm, không thể "quản lý" rồi lại đưa ra thị trường...
Genting SkyWorlds Theme Park (Malaysia) là điểm đến vui chơi hàng đầu cho gia đình và bạn bè với những trò giải trí tích hợp công nghệ hiện đại.
Forbes Hàn Quốc vừa công bố danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất. BlackPink, Son Heung Min và NewJeans chiếm lĩnh những vị trí đầu tiên.
Midu tâm sự cô hồi hộp khi cùng bạn trai thử váy cưới ở Paris. Trang phục cô mặc trong ngày trọng đại được đặt may riêng từ nhà mốt nổi tiếng.