Ba xu hướng của thị trường sách toàn cầu
Theo báo cáo mới của Liên minh các nhà bán sách châu Âu và quốc tế (EIBF), xu hướng của thị trường sách thế giới đều tích cực, tốc độ tăng trưởng 5-15%.
3.127 kết quả phù hợp
Theo báo cáo mới của Liên minh các nhà bán sách châu Âu và quốc tế (EIBF), xu hướng của thị trường sách thế giới đều tích cực, tốc độ tăng trưởng 5-15%.
Ngành công nghiệp Kpop trải qua nhiều thay đổi trong nửa đầu 2022. Kpop dự kiến tiếp tục có biến chuyển lớn trong nửa cuối năm còn lại.
Dù Thượng Hải đã gỡ phong tỏa, cuộc sống của cư dân thành phố vẫn không hề dễ dàng khi họ cần tuân theo nhiều quy tắc phòng dịch chặt chẽ, trong đó phải liên tục xét nghiệm.
Việc bán đồ ăn trên app lợi nhuận dần thu hẹp nhưng với xu hướng đặt hàng online ngày càng bùng nổ, đây vẫn là cách nhiều cá nhân, đơn vị kinh doanh áp dụng.
Lĩnh vực xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá có tiềm năng lớn nhưng chưa được phát triển đúng mức.
Quyết định khởi nghiệp trên Lazada giữa đại dịch Covid-19 mở ra bước ngoặt lớn trong việc kinh doanh của Gia Huấn (tên thật Trần Văn Huấn, sinh năm 1996, Hà Nội).
“Farm to fork” (Từ nông trại đến bàn ăn) là mô hình hướng tới cân bằng lương thực, thân thiện môi trường và giúp nông dân dễ dàng bán sản phẩm chất lượng đến người dùng cuối.
Hai mẫu xe VF 8 và VF 9 được VinFast giới thiệu tới người tiêu dùng châu Âu trong khuôn khổ Hội nghị và Triển lãm Xe điện Quốc tế (EVS35) tại Oslo, Na Uy.
Trong khi cuộc sống tại Bắc Kinh và Thượng Hải dần trở lại bình thường, thành phố Erenhot thuộc khu tự trị Nội Mông yêu cầu toàn bộ người dân ở nhà trừ khi có việc cấp bách.
Chanel, Cartier, Bulgari và nhiều thương hiệu xa xỉ khác đã sử dụng chế độ gọi riêng tư cho khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ trong thời điểm đại dịch đóng cửa.
Từ ngày 3/6, du khách có thể mua tour và các dịch vụ du lịch trên gian hàng chính hãng của Vietravel tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki.
Nhân dịp ứng dụng Nhà thuốc FPT Long Châu chào đón người dùng thứ 1 triệu, hệ thống đã ra mắt phiên bản nâng cấp tính năng, nhằm tri ân khách hàng thân thiết.
Website "Làm giàu cùng GHN" là nơi các chủ shop có thể tìm thấy bí quyết, kinh nghiệm để hoạt động hiệu quả hơn và đạt được thành công.
Sang năm 2022, các sàn TMĐT đang phải tính cách đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, thu hút thêm người dùng khi Covid-19 không còn là chất xúc tác.
Tích hợp các chức năng bảo vệ sức khỏe, mang lại sự thoải mái, đáp ứng nhu cầu tiết kiệm điện và bền bỉ là những yếu tố giúp điều hòa Daikin được lòng người dùng.
Kẻ xấu đã lừa đảo lợi dụng để lôi kéo nhiều người dân “sập bẫy” bằng chiêu trò tuyển dụng cộng tác viên bán hàng online với tỷ lệ chiết khấu hoa hồng cao.
Dù tác động xấu đến bức tranh kinh tế chung của Việt Nam, sự xuất hiện của Covid-19 đã góp phần đẩy mạnh sự phát triển của ngành thương mại điện tử.
Sự bùng nổ của ví điện tử tại Ấn Độ khiến nhiều hộ kinh doanh, người ăn xin chấp nhận thanh toán bằng ứng dụng di động.
Louis Vuitton vướng phải cáo buộc bán túi giả cho khách hàng. Chuyên gia nhận định có một số nguyên nhân khiến cửa hàng của thương hiệu Pháp bán hàng fake.
Các gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc như Alibaba, Tencent và JD.com vừa báo cáo mức tăng trưởng doanh thu thấp kỷ lục vì làn sóng Covid-19 mới.