Mẹo kinh doanh thành công của tập đoàn xa xỉ Kering
Dù Gucci đang có dấu hiệu tăng trưởng chậm, sự phát triển vượt bậc của các thương hiệu nhỏ hơn góp phần tạo nên sự thành công cho "ông lớn" ngành thời trang.
617 kết quả phù hợp
Mẹo kinh doanh thành công của tập đoàn xa xỉ Kering
Dù Gucci đang có dấu hiệu tăng trưởng chậm, sự phát triển vượt bậc của các thương hiệu nhỏ hơn góp phần tạo nên sự thành công cho "ông lớn" ngành thời trang.
Những thất bại lớn nhất trong lịch sử smartphone
Ngay cả những ông lớn như Apple và Samsung cũng không thể tránh khỏi những sự cố, bê bối trong hơn 15 năm phát triển smartphone.
Sang đầu năm 2023, tín đồ thời trang sẽ phải bỏ ra khoản tiền lớn hơn khi mua Hermès Birkin khi nhà mốt Pháp có dự định tăng giá mẫu phụ kiện đắt đỏ này.
Người giàu thứ hai thế giới bán máy bay riêng để né theo dõi
Tỷ phú Bernard Arnault, người đứng đầu đế chế xa xỉ LVMH, gần đây tiết lộ tập đoàn này đã bán máy bay tư nhân trong mùa hè để ngăn chặn các tài khoản Twitter theo dõi.
Vì sao Chanel không bán hàng online như Louis Vuitton
Một số thương hiệu xa xỉ như Chanel không bán những sản phẩm cao cấp trên cửa hàng trực tuyến. Nếu muốn mua, bạn phải ra tận cửa hàng.
Thời đại của túi xách chim bồ câu, hộp sơn, nylon đựng rác
Những chiếc túi xách đã bước sang kỷ nguyên mới, nơi chúng trở thành "nhân vật chính" thay vì là món phụ kiện dùng để đựng đồ.
Con gái triệu phú hẹn hò hoàng tử Hy Lạp
Trong khi bạn trai Achileas-Andreas mang dòng máu hoàng gia, Isabella cũng là con gái triệu phú và đang phát triển sự nghiệp người mẫu cũng như nhiếp ảnh, DJ.
Khát hàng xa xỉ, người Trung Quốc mua đồ hiệu second-hand
Thị trường kinh doanh hàng xa xỉ đã qua sử dụng ở Trung Quốc đang phát triển. Nhiều người tìm mua đồ hiệu second-hand để tiết kiệm chi phí.
Khối tài sản của thành viên gia đình tập đoàn Kering
Phần lớn khối tài sản của nhà sáng lập François Pinault và gia đình đến từ cổ phần tại tập đoàn Kering.
Nhà mốt Italy bị bác bỏ đơn tố cáo vì hội đồng không tìm thấy điểm giống nhau giữa hai logo trên áo phông.
Nhiều thương hiệu đồng hồ bắt chước Rolex
Khi Rolex thắng lớn trong sự bùng nổ đồng hồ cao cấp, các thương hiệu khác đang nhảy vào cuộc chiến và tung ra nhiều sản phẩm đắt tiền.
Người giàu ở Trung Quốc cũng cạn tiền để mua hàng hiệu
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Cuộc chạy đua đầu tư giày hiệu
Nhiều người không ngần ngại chi bộn tiền để sưu tầm sneakers hiếm. Họ mua giày vì đam mê nghệ thuật hoặc để đầu tư sinh lời.
Doanh nhân không còn nghiêm túc
Các doanh nhân thành đạt trên thế giới đang thay đổi gu ăn mặc. Họ không còn chuộng những thiết kế cổ điển, nghiêm túc như trước.
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Các thương hiệu thời trang xa xỉ bắt đầu tăng giá và thắt chặt việc phân phối túi hiệu. Điều này khiến những chiếc túi có giá cao hơn và được xem là một hạng mục đầu tư có lời.
Người giàu Trung Quốc bán lỗ đồ Rolex, Hermès để lấy tiền tiêu
Ảnh hưởng từ chính sách “Zero Covid-19”, thị trường hàng hiệu cũ ở Trung Quốc chứng kiến giá đồng hồ Rolex Submariners giảm 46%, trong khi túi Hermès Birkin là 1/5.
YOO Inspired by Starck - thương hiệu của huyền thoại thiết kế
Là nhà thiết kế đương đại có tầm ảnh hưởng, cái tên Philippe Starck đã trở thành thương hiệu và những sản phẩm do ông tạo tác trở thành niềm khao khát của công chúng toàn cầu.
Vị thế của sneakers đang thay đổi
Những đôi giày trị giá hàng nghìn USD đang được săn đón. Sneakers dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực thời trang cao cấp.
Bên cạnh Rolex, nhiều thiết bị xa xỉ khác cũng được săn đón. Các cửa hàng kinh doanh không đủ sản phẩm để bán cho khách.