Nhu cầu mua hàng xa xỉ không suy giảm giữa đại dịch
Nhiều cửa hàng bán đồ xa xỉ phải đóng cửa trong đại dịch Covid-19. Tuy vậy, nhu cầu đối với những món hàng này không hề suy giảm.
640 kết quả phù hợp
Nhiều cửa hàng bán đồ xa xỉ phải đóng cửa trong đại dịch Covid-19. Tuy vậy, nhu cầu đối với những món hàng này không hề suy giảm.
Lee Young Ae, Kim Hee Sun, Lee Na Young, Kim Tae Hee và Han Ye Seul là 5 mỹ nhân đẹp nhất thế kỷ 21 do khán giả bình chọn.
Huỳnh Anh thường xuất hiện bên những món đồ đắt đỏ như túi xách Louis Vuitton, giày Gucci...
Trái với cuộc sống sang chảnh thường thấy, nhiều blogger giờ rơi vào cảnh thắt lưng buộc bụng, không có thu nhập. Lý do là hợp đồng quảng cáo bị hủy đồng loạt khi đại dịch xảy đến.
Sinh ra trong một gia đình có cha mẹ là người nổi tiếng, thế nhưng điều đó khiến cuộc sống của những "cậu ấm, cô chiêu showbiz" trở nên ngột ngạt.
Dịch Covid-19 đến từ Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) đã làm đảo lộn hoàn toàn thói quen chi tiêu của người Mỹ chỉ trong vỏn vẹn một tháng.
Giới siêu giàu châu Á đang tìm cách mua đảo tư nhân để biến đợt tránh đại dịch Covid-19 thành kỳ nghỉ thay vì trốn ở những boongke chật chội trong lòng đất.
Người tiêu dùng Hong Kong đang bán tháo túi xách, đồng hồ, trang sức xa xỉ đã qua sử dụng, thậm chí cả vàng nhằm thu tiền mặt về nhanh nhất có thể.
Cộng đồng mạng bức xúc khi thấy các tín đồ thời trang Anh hờ hững với dịch bệnh, vẫn xếp hàng đợi mua đồ hiệu giá rẻ.
Cuộc khủng hoảng giấy vệ sinh bất ngờ lan rộng trên thế giới khiến nhiều người phải ra sức bảo vệ mặt hàng này.
Giữa tâm điểm bùng phát dịch Covid-19, hàng triệu lao động thu nhập thấp ở Mỹ vẫn phải đi làm vì sợ bị trừ lương, mất việc.
Những năm gần đây, kinh tế tư nhân ở nước ta ngày càng phát triển, trở thành động lực quan trọng trong phát triển kinh tế Việt Nam, trong đó có ngành du lịch.
Vogue Pháp ghi nhận tầm ảnh hưởng của làn sóng Kpop đến ngành thời trang thế giới khi có nhiều tên tuổi được các thương hiệu lớn chú ý.
Mỗi khi chuẩn bị ra mắt show diễn mới, thương hiệu Italy luôn biết cách gây chú ý bằng những thước phim quảng cáo hay loạt hình ảnh tạo sự tò mò cho người xem.
Một cửa hàng ở Nhật đã cho ra mắt hộp quà Valentine độc đáo, không phải những thanh chocolate ngọt ngào mà là miếng bò Wagyu đường vân đẹp mắt, có giá đắt đỏ.
Khác với những chiếc Rolls-Royce đã xuất hiện trước đó, chiếc Cullinan chính hãng đầu tiên Việt Nam thiếu đi dấu ấn cá nhân hóa - đặc sản thường thấy trên thương hiệu siêu sang.
Một triển lãm sắp mở về kimono hé lộ hành trình đầy thăng trầm của quốc phục Nhật Bản.
Một cửa hàng tiện lợi nhỏ tại khu Marais ở Paris sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho một shop thời trang thương hiệu lớn, tiêu biểu cho mặt trái của toàn cầu hoá.
Trước danh xưng fashionista hàng đầu Việt Nam, Châu Bùi cho hay: "Không có thứ nhất và thứ nhì nên sẽ chẳng có ai vượt mặt ai cả".
Nền kinh tế Trung Quốc tăng trưởng chậm lại, người tiêu dùng nước này đối mặt với cảnh thu nhập tụt dốc và buộc phải cắt giảm nhiều khoản chi tiêu như xe hơi, đồ gia dụng, học phí.