Trùm xe điện Trung Quốc vượt mặt Tesla từ Á sang Âu
Hãng xe điện Trung Quốc đang tung hoành khắp thế giới, chuẩn bị soán ngôi vị đứng đầu của Tesla.
622 kết quả phù hợp
Hãng xe điện Trung Quốc đang tung hoành khắp thế giới, chuẩn bị soán ngôi vị đứng đầu của Tesla.
Với mạng lưới điểm sạc rộng khắp và công nghệ pin mới, thành phố Hải Nam có thể giúp Trung Quốc xây dựng kế hoạch chi tiết cho nỗ lực triển khai xe điện trên toàn quốc.
Chính sách giảm 50% phí trước bạ cho ôtô nội địa được kỳ vọng sẽ vực dậy thị trường ôtô. Tuy nhiên, giá xe nhiều khả năng sẽ không có những thay đổi quá lớn.
Ninh Thị Vân Anh hay còn gọi “Tina Dương” bị VKSND tỉnh Bình Thuận truy tố về 2 tội danh, dự kiến được đưa ra xét xử lại vào ngày 9/6 tới.
Cuộc chiến về giá trên thị trường xe điện Trung Quốc có thể tiếp diễn đến tháng 7 do các đợt giảm mạnh trước đó không thể thúc đẩy doanh số.
Ford Ranger ở thời điểm mới ra mắt luôn được bán chênh lệch hàng chục triệu đồng, nhưng ở thị trường thứ cấp đây cũng là mẫu xe trượt giá mạnh sau một năm sử dụng.
Sức tiêu thụ của thị trường ôtô mới tại Việt Nam tăng trưởng nhưng vẫn thấp hơn cùng kỳ năm ngoái. Nhiều khách hàng cân nhắc lựa chọn ôtô cũ thay vì mua xe mới.
Mạc Xuân Minh tiếp cận với nhiều khách hàng, từ đó nảy sinh ý định chiếm đoạt tiền để phục vụ mục đích cá nhân.
Thời tiết lạnh giá ở Na Uy không phải điều kiện lý tưởng để phát triển xe điện, song với hàng loạt chính sách hỗ trợ, quốc gia này đang dẫn đầu cuộc đua xe điện trên thế giới.
Xe điện chiếm khoảng 80% doanh số ôtô mới bán ra ở Na Uy. Kết quả là không khí sạch và đường phố yên tĩnh hơn, song một số vấn đề về trạm sạc vẫn còn tồn tại.
Khác với thị trường xe mới, thị trường thứ cấp lại là sân chơi sôi động của các mẫu ôtô hạng A khi chỉ sau vài năm sử dụng giá xe đã tăng trung bình 5-10%.
Người bán sẽ không thể đăng tin liên quan tới ôtô đã qua sử dụng hay bất động sản trên Marketplace của Facebook nếu không đăng ký mua quảng cáo.
Khảo sát gần đây cho thấy nếu một biện pháp ứng phó với khủng hoảng khí hậu càng làm thay đổi lối sống của người dân châu Âu thì mức độ ủng hộ của họ dành cho nó càng giảm.
Giá của một chiếc Peugeot 3008 cũ đời 2021 nay còn dao động 800-900 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết khoảng 300 triệu đồng.
Bằng thủ đoạn đăng tải các bài rao bán xe đã qua sử dụng lên mạng với giá rẻ hơn thị trường, khiến người mua ham rẻ, đặt cọc trước, Hướng đã chiếm đoạt gần 700 triệu đồng.
Honda dường như đã sẵn sàng tham gia cuộc cạnh tranh ngày càng quyết liệt trong ngành công nghiệp xe điện.
Khi miếng bánh to lên, các hãng xe điện trên toàn cầu đang gấp rút đánh chiếm thị phần. Điều này có thể đẩy họ vào cuộc chiến giá và làm giảm biên lợi nhuận.
Trong 3 tháng đầu năm, Haxaco ghi nhận lợi nhuận sụt giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái do thị trường ôtô chịu ảnh hưởng vì lãi suất tăng cao và nhu cầu giảm.
Sau nhiều năm phát triển công nghiệp ôtô, tỷ lệ nội địa hóa của Việt Nam vẫn còn khá thấp so với các nước trong khu vực. Đây là bài toán không chỉ của các doanh nghiệp ngành ôtô.
Năm tài chính 2023 (4/2022-3/2023), doanh số bán ôtô của Honda Việt Nam (HVN) đạt mức 25.808 xe, tăng 7% so với năm tài chính 2022.