Quảng cáo phản cảm tạo tên tuổi thương hiệu?
Quảng cáo dựa trên thông điệp gây phản cảm sẽ dễ tạo được dư luận hơn các biện pháp thông thường mà có khi còn tốn ít chi phí hơn, nhưng hiệu quả mà nó có thể mang lại là không hề nhỏ.
417 kết quả phù hợp
Quảng cáo dựa trên thông điệp gây phản cảm sẽ dễ tạo được dư luận hơn các biện pháp thông thường mà có khi còn tốn ít chi phí hơn, nhưng hiệu quả mà nó có thể mang lại là không hề nhỏ.
Xếp hình nghệ thuật, người sói có thật, xe cấp cứu bên tây... là những hình ảnh hài hước không thể bỏ qua.
"Chính trị gia như những chiếc tã lót, chúng cần được thay thường xuyên, bởi cùng một lý do".
Hãng hàng không Air India của Ấn Độ đã phải tiến hành một cuộc điều tra sau khi một vị khách ăn phải chiếc bánh kẹp có giun trong khẩu phần ăn được phát trên máy bay.
Một sinh viên Mỹ với biệt danh “kho chứa” đang kiếm tiền đóng học phí thông qua việc giành giải thưởng trong các cuộc ăn thi.
Không mua được bánh kẹp xúc xích, một người đàn ông ở Mỹ dùng tiền để mua vé số để rồi trúng giải độc đắc trị giá gần 400 triệu USD.
Mark Zuckerberg đầu tư vào đối thủ của Facebook hay CEO của Amazon bỏ tiền vớt xác tàu vũ trụ là ví dụ tiêu biểu về những khoản chi kỳ quặc của giới tỷ phú.
Với khối tài sản lên tới 146,6 tỷ USD, Apple dư sức mua cả Facebook, Twitter, hay thậm chí là hãng xe hơi Ford hoặc hãng phim 21th Century Fox.
Thịt chó, lẩu dương vật động vật hay bánh kẹp thịt rắn hổ mang... là những món ăn kinh hãi trên thế giới mà không phải ai cũng dám nếm thử.
Người khổng lồ lớn nhất và đáng mong đợi nhất cuối cùng cũng đã ghi tên mình vào bản đồ fast food tại Việt Nam, sau gần 2 thập kỷ bành trướng của hàng loạt đại gia đồ ăn nhanh quốc tế.
Từ chuyên viên xử lý dữ liệu, đến diễn viên, ca sĩ nhạc rap hay những nhà kinh doanh thực thụ... tất cả đều minh chứng phần nào giá trị tuyệt vời của sự sáng tạo tại một thời điểm quyết định trong...
Người đi đường không giấu nổi vẻ ngạc nhiên và thích thú trước sự sáng tạo của những ý tưởng quảng cáo độc đáo này.
Nắng vàng, biển xanh và những cô nàng nóng bỏng luôn là những thước phim khiến cánh đàn ông không thể rời mắt khỏi màn hình.
Màn đấu súng và người đẹp của Jaguar, những bước nhảy Pakour điêu luyện của Land Rover hay tên trộm bất đắc dĩ chỉ vì bánh kẹp thịt là những quảng cáo nổi bật nhất trong tuần cuối tháng 4.
Đội của Kim Quyên vừa phối hợp nội bộ nhịp nhàng, vừa đóng vai những người phục vụ bàn dễ mến trong tập phát sóng tối 26/4.
Để thưởng thức những món ăn đắt nhất thế giới này, bạn không những phải chi ra một khoản tiền khổng lồ mà đôi khi cần kiên nhẫn chờ đợi trong nhiều ngày.
Đây đều là những quảng cáo được tung ra trong vòng 6 năm qua, song chúng không nhận được gì ngoài những cái nhìn phản cảm từ khách hàng.