Bánh mì Việt Nam - Cơn sốt trên toàn thế giới
Có vẻ như món bánh mì đang thật sự “soán ngôi” của phở và trở thành món ăn Việt Nam được người nước ngoài yêu thích nhất.
172 kết quả phù hợp
Bánh mì Việt Nam - Cơn sốt trên toàn thế giới
Có vẻ như món bánh mì đang thật sự “soán ngôi” của phở và trở thành món ăn Việt Nam được người nước ngoài yêu thích nhất.
Chuyện kinh doanh xúc xích dạo của một người Đức ở Sài Gòn
Tiết lộ lý do dẫn đến quyết định khác lạ của mình, Dieter nói rằng, điều đó hoàn toàn xuất phát từ tình yêu đất nước, con người Việt Nam và ông muốn cảm nhận cuộc sống ở đây.
Đến Phan Đình Phùng nếm thử bánh mì pizza
Sự kết hợp giữa bánh mì Việt Nam và pizza của Italy khiến nhiều bạn trẻ không khỏi thích thú.
Chủ KFC khai trương nhà hàng bánh mì Việt Nam tại Mỹ
Công ty sở hữu những thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng như KFC và Pizza Hut đã khai trương cửa hàng đầu tiên chuyên bán bánh mì kẹp thịt và các món ăn Việt Nam tại bang Texas.
Bí mật đằng sau chiếc bánh mì ngon nhất Việt Nam
Cựu đầu bếp cho tổng thống Canada, Cameron Stauch chia sẻ cảm nhận khi nếm thử chiếc bánh mì "ngon nhất Việt Nam".
Tây 'đổ bộ' bán xúc xích nướng ở vỉa hè Sài Gòn
Bán ở vỉa hè Sài Gòn trên xe tải nhỏ hoặc xe gắn máy, nhưng xúc xích do những ông Tây trực tiếp nướng, đứng bán này lại hút nhiều thực khách.
Sau bốn năm gây dựng sự nghiệp cùng chiếc cối đá tự chế, Lê Hồng Sơn (36 tuổi) đã có trong tay chuỗi 8 cửa hàng kinh doanh tào phớ (tàu hũ đá) ở đất Hà thành.
Nhượng quyền với 10 triệu đồng
Tại TP.HCM đang phát triển khá nhanh một mô hình nhượng quyền (franchise) với vốn đầu tư thấp và dễ làm.
Bánh mì Việt giá 5 USD trên đất Mỹ
Có giá phổ biến 5-5,5 USD mỗi ổ, bánh mì bán tại chuỗi cửa hàng do Lê Chiêu - một người Việt sáng lập và phát triển, đã trở thành biểu tượng cho món ăn bình dân này trên đất Mỹ.
Ông chủ KFC sắp đi bán bánh mì Việt
Yum! Brand, tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng như KFC, Taco Bell và Pizza Hut sắp mở cửa hàng bán bánh mì Việt Nam tại Dallas (Mỹ).
Thăm các hàng bánh mì Việt Nam ở California
Bánh mì không chỉ được người Việt ưa chuộng, người phương Tây cũng đặc biệt yêu thích món ăn này và gọi đây là món "rẻ, ngon, nhiều" nhất thế giới.
Các thương hiệu cà phê bước vào cuộc đấu 'hương vị Việt'
Cuộc đấu "hương vị Việt" giữa các thương hiệu cà phê đang hồi căng thẳng, khi người tiêu dùng hướng về giá trị truyền thống.