Cảnh kinh ngạc khi con người du lịch khắp hành tinh
15 bức ảnh xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi Ảnh du lịch năm 2024 do Washington Post bình chọn.
842 kết quả phù hợp
Cảnh kinh ngạc khi con người du lịch khắp hành tinh
15 bức ảnh xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi Ảnh du lịch năm 2024 do Washington Post bình chọn.
2 biểu tượng du lịch của Hạ Long tan hoang sau bão Yagi
Sau khi siêu bão đổ bộ vào Hạ Long, hàng loạt các công trình bị tàn phá, trong đó có hai công trình được đầu tư lớn là Cung cá heo và Bảo tàng Quảng Ninh.
Ngừng đón khách đến khu du lịch Tam Đảo sau bão số 3
Ban Chỉ đạo PCTT&TKCN huyện Tam Đảo bố trí rào chắn barie 2 chiều đường lên và xuống núi để cấm đường, không cho người và phương tiện lên/xuống núi trong điều kiện thời tiết xấu.
Hóa 'nàng thơ' tại loạt quán cà phê trang trí Trung thu ở TP.HCM
Mùa Trung thu đến gần, hàng loạt quán cà phê với góc trang trí đa dạng, mang sắc màu mùa Tết trông trăng, đáp ứng sở thích chụp hình của giới trẻ.
Không xử phạt được vụ 3 cốc nước mía giá 90.000 đồng ở Huế
Theo cơ quan chức năng TP Huế, qua kiểm tra cho thấy quán có niêm yết giá công khai, việc phản ánh của du khách chưa đầy đủ.
Dính đầy dầu hắc sau khi tắm biển Nha Trang
Tắm biển Nha Trang chiều 1/9, du khách Trang Trần (24 tuổi, Cần Thơ) tá hỏa phát hiện bàn chân dính đầy dầu hắc. Nhiều người khác cũng nhìn và ngửi thấy mùi dầu dọc bãi biển.
Xác minh 3 cốc nước mía giá 90.000 đồng trước điểm di tích ở Huế
Sau khi nhận được thông tin phản ánh bán 3 cốc nước mía với giá 90.000 đồng, cơ quan chức năng ở Huế đang tiến hành xác minh.
Thực đơn hạng sang dành riêng dịp lễ 2/9 ở TP.HCM
Nhiều nhà hàng cao cấp ở TP.HCM ra mắt thực đơn đặc biệt dành riêng cho dịp Quốc khánh, thu hút thực khách trải nghiệm.
Tự tin đăng ảnh mặc áo tắm sau 3 lần sinh con, sao TVB Hồ Hạnh Nhi nhận nhiều lời khen ngợi và được fan hỏi bí quyết giữ sắc vóc.
Khách Ấn ăn gì, ở đâu tại TP.HCM?
Ấn Độ là một trong những quốc gia có ẩm thực phong phú, độc đáo và nhiều điều thú vị để khám phá. Bạn có thể trải nghiệm các hương vị mới lạ này ngay giữa lòng TP.HCM.
Bar tại Hà Nội lọt top những quán xì gà thượng hạng nhất thế giới
Quầy bar angelina tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa được trao tặng danh hiệu Habanos Lounge, một danh hiệu cao quý dành riêng cho những quán xì gà thượng hạng nhất thế giới.
Báo Australia khen hết lời một món ăn Hà Nội
Chuyên trang du lịch nổi tiếng từ báo The Sydney Morning Herald của Australia cho biết Chả cá Lã Vọng là món ăn du khách nhất định phải thử khi đến thăm miền Bắc Việt Nam.
Khách chờ 2 tiếng, đến suốt 3 ngày ăn đậu hũ thối 'hot' nhất TP.HCM
Sau một tuần mở bán, số phần đậu hũ thối bán ra vượt ngoài mong đợi. Theo nhiều thực khách, các món vẫn giữ được hương vị như trước, không gian cũng trở nên cuốn hút.
Cháo lươn thành di sản văn hóa phi vật thể là thông tin sai sự thật
Cháo lươn Nghệ An được đưa vào "Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia" là thông tin sai sự thật, theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL).
Bên trong nhà hàng tại TP.HCM nơi Daesung (Big Bang) khen nức nở
Daesung, thành viên nhóm nhạc Big Bang, thử chả giò, mì xào tại một nhà hàng ở quận 1 và muốn nán lại TP.HCM để thưởng thức ẩm thực nơi đây, sau chuyến lưu diễn ngày 6/7 vừa rồi.
Bảng màu mê hoặc của Sa Pa ngày thu
Bored Panda, trang tin tổng hợp về nghệ thuật và lối sống nổi tiếng, dành riêng một bài viết ca ngợi vẻ đẹp rực rỡ của Sa Pa (Việt Nam) trong những ngày đầu thu.
Người Trung Quốc nguội lạnh với Starbucks
Từng được coi là biểu tượng cho tầng lớp trung lưu Trung Quốc, Starbucks đang cho thấy sự thoái trào khi mức chi tiêu tại đất nước tỷ dân suy giảm.
Rộ trào lưu croissant làm từ bánh tráng Việt Nam
Bánh croissant hay bánh sừng bò có nguồn gốc từ Áo, nổi tiếng ở Pháp, nay lại có thêm một phiên bản mới từ bánh tráng của người Việt.
Tranh cãi nước Mót ở Hội An 'mua chỉ để chụp ảnh'
Loại nước thảo mộc "quốc dân" ở Hội An (Quảng Nam) vướng nhiều tranh cãi về hương vị. Một số du khách cho rằng họ chỉ mua để check-in, không có ý định uống lại.
'Thần chú' trong gian bếp nhà hàng fine dining
Trong gian bếp hầu hết nhà hàng cao cấp, những thông điệp cổ vũ, truyền cảm hứng thường xuất hiện ở vị trí dễ nhìn, giúp thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.