MC20 - kỷ nguyên mới của Maserati tại Việt Nam
Giữa tháng 12, MC20 - mẫu xe mở màn kỷ nguyên mới của Maserati - đã “đặt chân” tới thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối chính hãng Trident Auto.
1.988 kết quả phù hợp
MC20 - kỷ nguyên mới của Maserati tại Việt Nam
Giữa tháng 12, MC20 - mẫu xe mở màn kỷ nguyên mới của Maserati - đã “đặt chân” tới thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối chính hãng Trident Auto.
Chọn Aiwa - Thân Khỏe Tâm An để tuổi già nhàn nhã
Ở độ tuổi trung niên và cao tuổi, cơ thể cần bổ sung một lượng dinh dưỡng đầy đủ, khoa học để tăng cường thể lực và tâm hồn.
TikTok Shop tràn lan hàng giả, người bán đủ chiêu trò qua mắt nền tảng
Sự việc TikToker 2,6 triệu follow bị tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc không phải là hy hữu vì tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên nền tảng vẫn tồn tại lâu nay.
Henry Cavill sau khi không còn là Siêu Nhân
Tài tử Henry Cavill xác nhận bản thân gia nhập thương hiệu "Warhammer" trong một thỏa thuận với Amazon Studios.
Lena cùng Crocs bày kế 'tán đổ' crush
Với sự đầu tư chỉn chu từ âm nhạc, hình ảnh đến câu chuyện, MV “It’s you” của Lena và Kim một lần nữa khẳng định tinh thần “Là chính mình - Tự tin chinh phục mọi sân chơi”.
Doppelherz đồng hành ‘Khỏe - Đẹp’ cùng phụ nữ Việt
Chiến dịch “Phụ nữ Khỏe & Đẹp” phối hợp tổ chức bởi Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Doppelherz đang lan tỏa kiến thức và ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân đến phụ nữ trên cả nước.
Làm gì khi mất hứng vui chơi mùa lễ Tết
Không ít người rơi vào muộn phiền dịp lễ hội vì nhiều lý do khác nhau. Dưới đây là những mẹo hiệu quả giúp bạn lên dây cót tinh thần cho ngày lễ.
Call me Duy: ‘Đừng hời hợt khi nhận mình là KOC’
Call me Duy chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Access KOC - nền tảng social marketing hàng đầu Việt Nam, trực thuộc AccessTrade Vietnam.
'Mình lại thế nữa rồi' và lời biện hộ cho những thói quen xấu
Trong quá trình rèn luyện bản thân, nhiều người thường học hỏi và thực hành các thói quen tốt. Tuy nhiên, nhận diện và từ bỏ thói quen xấu cũng là cách để có cuộc sống tốt hơn.
Người trẻ Việt và xu hướng chọn sản phẩm ‘có gu’
Các sản phẩm được ưa chuộng bởi người trẻ Việt hiện nay không chỉ cần đáp ứng hình thức và công năng, mà còn phải thể hiện rõ nét màu sắc cá nhân của người sử dụng.
Căng thẳng công sở phần lớn đến từ đồng nghiệp xấu tính, bắt nạt
Nhân viên xấu tính, bắt nạt có thể tồn tại ở bất kỳ môi trường làm việc nào. Cố ngó lơ để được yên thân, hoặc tìm cách trả đũa họ chỉ khiến tình hình tồi tệ hơn.
HLV Troussier: Pháp sẽ trả giá nếu sai lầm trước Morocco
HLV Philippe Troussier chọn tuyển Pháp thắng bán kết nhưng không đánh giá thấp Morocco, nơi ông từng làm việc vào năm 2005.
Gợi ý chọn quà Noel theo tính cách từ thương hiệu Bumas
Thay lời muốn nói, thương hiệu Bumas giúp bạn gửi đến người thân những món quà yêu thương nhưng không kém phần thiết thực.
Cứ 3 năm tôi đổi xe một lần, chi phí ban đầu chỉ từ 100 triệu đồng
Không còn là giấc mơ xa xỉ, mua ôtô ngày nay nằm trong khả năng của mọi nhà với sự xuất hiện của đa dạng mẫu xe, mức giá cùng chính sách hỗ trợ tài chính thiết thực từ các gói vay.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Những lý do để kỳ vọng chương trình thực tế Là Nhà sẽ ‘làm nên chuyện’
Không có nhiều yếu tố giải trí, Là Nhà - show thực tế về ngành kiến trúc - vẫn tạo sức hút không nhỏ với công chúng dù chưa chính thức lên sóng.
Nhiều người bước vào mối quan hệ mới khi chưa hoàn toàn sẵn sàng. Họ cảm thấy khó khăn khi dành thời gian một mình và tự chữa lành.
Juliette Armand tổ chức tri ân trao giá trị cho đại lý xuất sắc
“Giá trị từ tâm” là chương trình thường niên được Công ty Cổ phần Trị Liệu Thiên Nhiên - nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm trị liệu Juliette Armand - tổ chức.
Chuyện TikToker Việt mặc luộm thuộm vào cửa hàng Dior
Những video với chủ đề mặc xấu vào cửa hàng thời trang cao cấp đã quá quen thuộc. Nhiều người đặt câu hỏi về ý nghĩa thực sự phía sau nội dung này.
Lý do cầu thủ thường hẹn hò người mẫu, diễn viên
Sự tương xứng về ngoại hình, tài chính và phong cách sống khiến các cầu thủ và những người phụ nữ nổi tiếng hấp dẫn nhau một cách tự nhiên, theo Dating An Athlete.