Jung Kook khiến sản phẩm khó bán nhất cũng cháy hàng tại Hàn Quốc
Jung Kook là ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2020. Anh được nhiều nhãn hàng nổi tiếng săn đón với vai trò gương mặt thương hiệu.
1.990 kết quả phù hợp
Jung Kook khiến sản phẩm khó bán nhất cũng cháy hàng tại Hàn Quốc
Jung Kook là ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2020. Anh được nhiều nhãn hàng nổi tiếng săn đón với vai trò gương mặt thương hiệu.
Cát-xê Tết của diễn viên hài thay đổi như thế nào?
Minh Dự, Hồng Trang, Hải Triều và BB Trần chia sẻ Tết năm nay họ không có nhiều lời mời diễn, phải tìm những nguồn thu nhập khác.
Mặc ấn tượng mùa Tết với phụ kiện Charles & Keith
Với những gam màu rực rỡ, bộ sưu tập phụ kiện của Charles & Keith sẽ góp phần giúp phái đẹp xinh xắn hơn trong dịp lễ, Tết năm nay.
Mặc đẹp với trang phục Fashion Syd'n
Với loạt trang phục đa dạng, chất lượng và hợp thời, Fashion Syn'n là địa chỉ mua sắm quần áo yêu thích của nhiều chị em.
Sinh viên học cách xây thương hiệu biểu tượng cùng Nestlé Milo
Trong buổi huấn luyện “Road to an iconic brand”, sinh viên có cơ hội lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm thực tế từ đại diện thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam.
Tết là kỳ nghỉ lễ dài nhất năm nên mọi người thường tranh thủ dịp này để du xuân cùng nhau. Tuy nhiên, vì là mùa du lịch cao điểm, bạn cần chọn lựa để có tour giá tốt, chất lượng.
Vì sao đồng hồ Rolex của ông Biden gây chú ý?
Chiếc đồng hồ mà ông Joe Biden đeo trong lễ nhậm chức thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông. Báo New York Times cho rằng tân tổng thống “phá vỡ truyền thống" khi đeo nó.
Rosé giúp video của Saint Laurent hút 120 triệu lượt xem
Saint Laurent được đánh giá là có quyết định đúng đắn khi hợp tác với thành viên nhóm BlackPink.
Mr. T: 'Rap không còn là kép phụ trong những bản nhạc pop'
Mr. T vừa ra mắt sản phẩm mới trong năm 2021, đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng.
Đại sứ thương hiệu có tầm quan trọng thế nào?
Tờ Fashionista từng đăng tải bài viết lý giải việc nhiều thương hiệu lớn thường chọn ngôi sao có tầm ảnh hưởng làm đại sứ, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo.
Asus bắt tay Audi cổ vũ lối sống #BFB của giới trẻ
Asus “nên duyên” cùng hãng xe Audi trong việc tạo nên câu chuyện về sự đẳng cấp, mạnh mẽ nhưng vẫn thời trang, từ đó cổ vũ cho lối sống #BFB (Built for Brilliance).
Sinh viên UEF học cách xây dựng thương hiệu cá nhân cùng chuyên gia
Tại buổi khởi động cuộc thi YouBranding 2021, sinh viên UEF đã được lắng nghe chia sẻ, giải đáp từ nhiều chuyên gia truyền thông, doanh nhân về cách xây dựng thương hiệu cá nhân.
Các đệ nhất phu nhân Mỹ thích đeo đồng hồ gì?
Bà Michelle Obama và Jill Biden đều ưa chuộng mẫu đồng hồ đơn giản đến từ thương hiệu Cartier.
Hỗ trợ tăng cường sức khỏe với đông trùng hạ thảo hồng sâm
Thương hiệu Natural Q Plus+ kết hợp thành công đông trùng hạ thảo và 9 loại hồng sâm để tạo nên sản phẩm hỗ trợ bồi bổ cơ thể, nâng cao đề kháng.
Chuyện kiếm hiệp ngôn tình về 'Hữu Phỉ'
“Hữu Phỉ” kể về cuộc phiêu lưu của cô gái Chu Phỉ, trải qua bao gian khó, hoạn nạn để trở thành nữ hiệp vang danh thiên hạ.
Alexander Wang thành công thế nào trước khi vướng bê bối tình dục?
Sự nghiệp của nhà thiết kế Mỹ bị vấy bẩn bởi scandal lạm dụng tình dục.
Viettel tái định vị thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
Jennie có thương hiệu thời trang riêng?
Nhiều người hâm mộ cho rằng Nieeh là hãng thời trang do Jennie sáng lập cùng bạn thân.
Tình yêu sóng gió của tỷ phú giàu nhất thế giới
Ly hôn vợ sau 25 năm chung sống, đến với Lauren Sánchez, cuộc sống của tỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos có nhiều biến động.
Thưởng thức món Hoa ngon ở phố đi bộ Nguyễn Huệ
Tọa lạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - khu ăn uống và giải trí sầm uất bậc nhất TP.HCM, nhà hàng Mister Lai Kitchen mang đến thực đơn món Hoa hấp dẫn.