Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch chuyển, khám phá và trải nghiệm với Pampa Travel Lite

Pampa Travel Lite là BST được Palladium giới thiệu trong năm nay. Các mẫu giày được thiết kế bền, nhẹ, phù hợp với những chuyến du lịch khám phá của tín đồ xê dịch.

Palladium,  Pampa Travel Lite anh 1

Palladium là thương hiệu giày gắn với phong cách thành thị. Sau một năm nhiều người phải gác lại những chuyến đi vì biến động toàn cầu, BST Pampa Travel Lite là cách thương hiệu nhắc lại “Tinh thần Palladium” - khám phá khi bạn có thể. Các thiết kế giày trong BST này có đặc điểm bền, nhẹ nhờ sử dụng chất liệu Eva, với điểm nhấn là màu cam phản quang nổi bật trên tổng thể đơn sắc.

Palladium,  Pampa Travel Lite anh 2

Trong lần ra mắt BST mới, Palladium đồng hành cùng nhóm Energy thực hiện bộ ảnh nhằm truyền tải thông điệp về những người thành thị cố gắng thích nghi với sự thay đổi toàn cầu. Các mẫu giày trong BST Pampa Travel Lite đã đồng hành, đưa nhóm khám phá thiên nhiên tươi đẹp ở Đắk Nông. Đây cũng là bước đầu tiên của Palladium trong kế hoạch thực hiện quá trình trải nghiệm sản phẩm thực tế hơn.

Palladium,  Pampa Travel Lite anh 3

Energy là một nhóm bạn trẻ thuộc gen Z năng động, đam mê khám phá những vùng đất mới. Có dịp trải nghiệm Pampa Travel Lite trước ngày ra mắt, thành viên nhóm Energy đánh giá các thiết kế trong BST có thể gọi là “giày phượt thủ”. Theo đó, các mẫu giày nhẹ, êm, người dùng có thể di chuyển cả ngày mà không cảm thấy đau chân.

Palladium,  Pampa Travel Lite anh 4

Nhờ chất vải nylon thoáng khí và chống nước của Pampa Travel Lite, nhóm có thể vượt thác thuận lợi hơn. Khi hoạt động trong rừng, chi tiết tab màu cam phản quang sau gót giày hỗ trợ các thành viên nhận ra nhau nhanh chóng. Đây cũng là điểm nhấn cho những shoot ảnh mà họ thực hiện trong chuyến đi.

Palladium,  Pampa Travel Lite anh 5

Một trong những tính năng thú vị mà nhóm bạn trẻ trải nghiệm chính là Fast Lacing lần đầu áp dụng trên thiết kế Pampa Travel Lite. Người dùng có thể dễ dàng tháo gỡ dây rút quanh cổ chân để cố định bước chân. Sau khi điều chỉnh dây vừa vặn, người mang có thể cài nút thắt cố định trên phần tab để gọn gàng hơn khi di chuyển.

Palladium,  Pampa Travel Lite anh 6

Pampa Travel Lite là BST quan trọng trong chiến dịch mở rộng trải nghiệm thực tế của Palladium. Chiến dịch hướng đến mở ra cơ hội kết nối giữa thương hiệu và thế hệ Gen Z Việt Nam nói chung, cộng đồng phượt thủ nói riêng, từng bước đưa Palladium trở thành bạn đồng hành của người trẻ trong những chuyến đi.

Palladium,  Pampa Travel Lite anh 7

Pampa Travel Lite chính thức ra mắt vào 20/5. Độc giả truy cập FacebookInstagram để biết thêm thông tin.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm