MONO, Jack gây ấn tượng tại FWD Music Tour Cần Thơ
Phần trình diễn của 2 nam ca sĩ trên sân khấu lớn của FWD Music Tour khiến nhiều fan thích thú.
82 kết quả phù hợp
Phần trình diễn của 2 nam ca sĩ trên sân khấu lớn của FWD Music Tour khiến nhiều fan thích thú.
Người mắc bệnh hiểm nghèo gặp nhiều áp lực ở quá trình điều trị và phục hồi, họ cần sự quan tâm, chăm sóc cả thể chất lẫn tinh thần để vững tin trở lại cuộc sống bình thường.
FWD tiếp tục mang lễ hội âm nhạc FWD Music Tour đến với TP Cần Thơ, sau thành công của chương trình được tổ chức tại Quảng Ninh hồi tháng 5.
Chỉ cần suy nghĩ khác đi, mạnh dạn hành động, tự tin sống với đam mê và vui với những chọn lựa, chúng ta có thể sống một cuộc đời kỳ thú theo tinh thần tiến bước sống đầy.
Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người dân châu Á tiến bước và sống trọn đam mê, Tập đoàn FWD triển khai chiến dịch thương hiệu “Press Play - Tiến bước sống đầy”.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa giới thiệu chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi”, cung cấp miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất cho khách hàng.
Ứng dụng những nền tảng số hiện đại như trí tuệ nhân tạo, voicebot, dữ liệu lớn, điện toán đám mây,… FWD đang trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều bạn trẻ ưa thích công nghệ.
Với hệ sinh thái công nghệ thông minh, khách hàng FWD dễ dàng tham gia bảo hiểm, thanh toán chi phí, theo dõi đầu tư, rút tiền,… mọi lúc mọi nơi.
Với sân khấu hướng biển cùng sự hội tụ của dàn sao nổi tiếng, FWD Music Tour để lại nhiều ấn tượng với người yêu nhạc.
Mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nam A Bank triển khai ưu đãi nhân ba: Hoàn tiền, cộng thêm lãi suất, tặng tài khoản thanh toán số đẹp cho các khách hàng nữ.
Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng, Agribank phối hợp FWD Việt Nam triển khai phân phối bảo hiểm qua ngân hàng.
Theo báo cáo mới nhất của KPMG, có đến 4 công ty bảo hiểm vào top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam. Trong đó, bảo hiểm FWD dẫn đầu bảng xếp hạng này.
Thuộc nhóm công ty bảo hiểm nhân thọ đi đầu trong việc giúp bảo hiểm trở nên đơn giản, dễ hiểu hơn với mọi người, FWD Việt Nam đã cho ra mắt website mới với nhiều thay đổi lớn.
Số tiền bảo hiểm “FWD Bộ đôi tài sản” tự động tăng 15% mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe, giúp khách hàng yên tâm hơn trước nỗi lo trượt giá.
Vừa là kế hoạch phòng bị cho các rủi ro, vừa là kênh đầu tư để gia tăng tài sản, bảo hiểm liên kết đầu tư đang dần trở thành một công cụ quản lý tài chính hiệu quả của nhiều người.
Hơn một nghìn tỷ đồng đã được các nhãn hàng tại Việt Nam chi cho ứng dụng xem video trực tuyến, ứng dụng mạng xã hội, ứng dụng video game trực tuyến... hoạt động trái pháp luật.
Báo cáo tài chính các ngân hàng chỉ ra hoạt động bán bảo hiểm mới được đẩy mạnh 3-4 năm gần đây nhưng đã trở thành nguồn thu ngoài tín dụng lớn nhất tại nhiều đơn vị.
Dự án “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” giúp bảo hiểm trở nên minh bạch, đơn giản, rõ ràng, khách hàng dễ dàng biết được quyền lợi của mình.
Kỳ vọng lớn khi mua lại hai khách sạn ở quận 7, TP.HCM với giá 36 triệu USD nhưng quỹ đầu tư Thái Lan SHREIT phải rao bán vì khó khăn sau dịch Covid-19.
FWD ra mắt dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24 tiếng (24h E-Claim), giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.