Kế hoạch của Mỹ để hạn chế ngành bán dẫn Trung Quốc
Tình trạng thiếu hụt nguồn cung và lo ngại về tham vọng thống trị ngành công nghiệp bán dẫn của Trung Quốc đã khiến nước Mỹ tìm mọi cách gia tăng sản xuất chip.
725 kết quả phù hợp
Kế hoạch của Mỹ để hạn chế ngành bán dẫn Trung Quốc
Tình trạng thiếu hụt nguồn cung và lo ngại về tham vọng thống trị ngành công nghiệp bán dẫn của Trung Quốc đã khiến nước Mỹ tìm mọi cách gia tăng sản xuất chip.
Nguyên hạt phó Hạt Kiểm lâm nhận hối lộ qua tài khoản của vợ
Sau khi bàn bạc, Trần Ngọc Tuấn đồng ý cho Trần Văn Toản khai thác gỗ lim và yêu cầu chuyển 50 triệu đồng vào tài khoản của vợ.
Hành trình phát triển bền vững của Suntory PepsiCo Việt Nam năm 2022
Theo dòng xu thế chung, nhưng hướng đi bền vững của Suntory PepsiCo Việt Nam trong năm 2022 vẫn để lại nhiều dấu ấn cho cộng đồng và xã hội, cả về vật chất lẫn tinh thần.
LG có tủ lạnh được yêu thích nhất tại Best Choice Award 2022
Với 37,57% người dùng bình chọn, LG Side by Side InstaView GR-X257JS trở thành mẫu tủ lạnh được độc giả Zing yêu thích nhất tại Best Choice Award 2022
Giải golf hữu nghị hướng đến cộng đồng bền vững của Suntory PepsiCo
Sau 19 lần tổ chức, giải golf hữu nghị của Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ hơn 20 tỷ đồng để xây dựng hệ thống nước sạch, chăm sóc sức khỏe cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng bảo vệ tài nguyên nước
Gặt hái nhiều thành quả tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” cho thấy nỗ lực lớn của Suntory PepsiCo nhằm bảo vệ tài nguyên nước.
Suntory PepsiCo bảo vệ tài nguyên nước hướng đến phát triển bền vững
Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
Thử thách 'Mang chai đổi áo' giúp thu gom 26.000 chai nhựa
Số chai nhựa này sẽ được hãng nước khoáng thiên nhiên La Vie tái chế để bắt đầu một vòng đời mới.
Canada lần đầu công bố chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương
Giới chức Canada ngày 27/11 công bố chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương đầu tiên của quốc gia này, Reuters đưa tin.
Số người chết trong động đất Indonesia tăng lên 310
Giới chức Indonesia ngày 25/11 thông báo số người thiệt mạng trong trận động đất tại thị trấn Cianjur ngày 21/11 đã lên đến 310.
Hôm nay là ngày Toilet Thế giới
Ngày Toilet Thế giới rất phổ biến tại các quốc gia trên thế giới, tuy nhiên khá xa lạ tại Việt Nam. Điều trùng hợp là nó được tổ chức vào đúng ngày Quốc tế Đàn ông - 19/11.
Petrolimex dự kiến giảm hơn 2.700 tỷ đồng kế hoạch lợi nhuận
Petrolimex muốn giảm chỉ tiêu lợi nhuận năm 2022 từ 3.060 tỷ đồng xuống 300 tỷ đồng so với kế hoạch ban đầu do các nguyên nhân bất khả kháng.
Đấu giá biển ôtô trên toàn quốc từ năm 2023, giá khởi điểm 40 triệu
Từ 1/7/2023, việc đấu giá biển số ôtô chính thức được thí điểm trên toàn quốc. Mức giá khởi điểm là 40 triệu đồng và chỉ áp dụng với biển xe nền màu trắng, chữ và số màu đen.
Lọc dầu Dung Quất gây bụi bẩn phát tán
Lãnh đạo Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn thừa nhận chỉ số bụi tăng lên do thiết bị tách bụi xúc tác bằng tĩnh điện xảy ra ban đêm, trong điều kiện thời tiết gió rất mạnh.
Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
Nguyên nhân giá giấy toàn cầu tăng
Thiếu gỗ, tác động của khủng hoảng năng lượng, giá vận chuyển đắt đỏ... khiến giá giấy tăng cao ở nhiều nơi trên thế giới.
Hoãn đấu giá ấn Hoàng đế chi bảo đến 10/11
Hãng đấu giá Millon của Pháp vừa đăng tải thông báo hoãn đấu giá hiện vật Ấn Hoàng đế chi bảo sau nỗ lực đàm phán của phía Việt Nam.
Hành trình nông nghiệp tái sinh góp phần giảm phát thải
Nestlé Việt Nam phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành trong việc thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050.
Suntory PepsiCo Việt Nam gieo mầm xanh, ươm những điều tốt đẹp
“Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” 2022 mang về kết quả ấn tượng với hơn 60.000 cây được trồng mới, cùng hiệu ứng lan tỏa góp phần nâng cao nhận thức về trồng rừng - giữ nước.
Heineken Việt Nam hướng đến mục tiêu bảo vệ nguồn nước
Nối tiếp hành trình 30 năm, Heineken Việt Nam đặt mục tiêu 100% nước được bù hoàn vào năm 2025, đồng nghĩa trả lại môi trường đúng lượng nước đã sử dụng trong sản phẩm.