Vì sao ý tưởng triệu đô không biến thành tiền thật?
Hầu hết mọi người không biết cách làm thế nào để biến ý tưởng triệu đô của họ thực sự trở thành hàng triệu đôla tiền mặt.
15.150 kết quả phù hợp
Vì sao ý tưởng triệu đô không biến thành tiền thật?
Hầu hết mọi người không biết cách làm thế nào để biến ý tưởng triệu đô của họ thực sự trở thành hàng triệu đôla tiền mặt.
Nissan-Honda hợp tác đối phó làn sóng xe điện Trung Quốc giá rẻ
Trước áp lực từ các đối thủ Trung Quốc, Nissan và Honda nhiều khả năng sẽ bắt tay thành lập liên doanh để trình làng thêm các mẫu xe điện giá rẻ.
Tình cũ Taylor Swift bắt tay hãng đồng hồ danh tiếng
Ca sĩ John Mayer vừa bắt tay với thương hiệu đồng hồ danh tiếng Audemars Piguet ra mắt cỗ máy thời gian phiên bản giới hạn mang tên Royal Oak Perpetual Calendar “John Mayer”.
Ngành bia gặp khó khiến nhiều ca sĩ Việt mất show cát-xê khủng?
Trong năm 2023, các nhãn hàng cắt ít nhất 50% chi phí marketing cho âm nhạc. Cho đến quý I của năm 2024, tình hình chưa có dấu hiệu hồi phục.
KidZania Hà Nội đồng hành cùng trẻ vì thế giới xanh
KidZania Hà Nội bắt tay 6 đối tác giới thiệu sáng kiến “Vì một thế giới xanh hơn” (Kids for a Greener World). Chương trình khởi động từ 1/3 với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Ý đồ thực sự của Singapore khi 'độc quyền' Taylor Swift ở Đông Nam Á
Singapore là thành phố giàu có nhưng cũng nổi tiếng với sự cứng nhắc, khuôn phép. Chính phủ nước này đang cố gắng thay đổi nó thành điểm đến vui vẻ, sôi động hơn.
"Biến cố, vấp ngã nào cũng sẽ đau và để lại tổn thương. Nhưng dù gì đi nữa, ai cũng phải tự bước đi trên con đường của chính mình", Thiện Nhân nói.
Nữ sinh được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ đồng
Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).
Ocean City - 'thành phố đáng sống nhất hành tinh' qua lăng kính CNBC
Sức nóng của Ocean City đang vượt khỏi biên giới Việt Nam, thu hút sự quan tâm của những kênh truyền thông danh tiếng trên thế giới.
Lý do 'Kung Fu Panda 4' vượt mặt 'Mai'
Ra rạp vào đúng dịp 8/3, "Kung Fu Panda 4" nhanh chóng gây sốt và trở thành phim hoạt hình có lượt vé đặt trước cao nhất lịch sử phòng vé nước ta.
Họa sĩ 'Yu-Gi-Oh! R' sáng tác truyện với cảm hứng từ Việt Nam
Họa sĩ Nhật Bản Akira Ito cho biết ông đang bắt tay vào sáng tác "Dragon on Hat" với nguồn cảm hứng từ vùng đất, con người Việt Nam.
Sao Hollywood 'trả chỗ' cho thần tượng châu Á tại show thời trang
Các thần tượng K-Pop hay diễn viên Trung Quốc phủ kín hàng ghế đầu show thời trang trong những mùa mốt gần đây. Họ đem về giá trị truyền thông lớn hơn ngôi sao phương Tây.
Hóa ra hầm tận thế của Zuckerberg không đơn giản như chúng ta tưởng
Hàng loạt công trình ngầm của giới siêu giàu toàn cầu được đồn đoán là để chuẩn bị cho kịch bản tận thế, song sự thật phía sau không chỉ có vậy.
Akira Toriyama vẽ huyền thoại '7 viên ngọc rồng' bằng đam mê
Theo thông báo chính thức từ trang web “Bảy viên ngọc rồng”, tác giả huyền thoại Akira Toriyama đã qua đời vào ngày 1/3 vừa qua do tụ máu dưới màng cứng, hưởng dương 68 tuổi.
Chủ Newcastle lại gây tranh cãi
Nữ doanh nhân Amanda Staveley tuyên bố trong tương lai không xa sẽ có CLB Saudi Arabia tham dự UEFA Champions League.
Những lần MH370 được 'tìm thấy' trên Google Maps
Trong suốt một thập kỷ kể từ khi MH370 biến mất, rất nhiều người tiết lộ rằng họ đã phát hiện mảnh vỡ của máy bay trên Google Maps. Dù vậy, đến nay sự cố này vẫn chưa có lời giải.
Tham vọng ‘mang cả nước Nhật về cho bé’ của start up Việt
Mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật nhưng phù hợp túi tiền số đông người tiêu dùng trong nước, Nobinobi quyết định đưa thương hiệu SmartAngel về Việt Nam.
Nhân sự Gen Z ngành xuất bản trong những ngày bận 'quay cuồng'
Đối với Trương Huyền Linh, công việc chuyên viên bản quyền tại công ty sách đòi hỏi nhiều yêu cầu, áp lực song cũng đem lại cho cô nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm giá trị.
Kẻ lừa đảo và lỗ hổng trong giới ngân hàng
Để những phi vụ lừa đảo lên đến hàng tỷ USD được trót lọt, Jho Low đã tìm tới ngân hàng tư nhân ở Thụy Sĩ. Lợi ích khổng lồ khiến anh ta lôi kéo được nhiều đồng minh.
Phong cách đối lập khi người nổi tiếng du lịch Việt Nam
Nhiều idol ăn mặc giản dị, thoải mái xuất hiện trên đường phố, trong khi các doanh nhân lại lựa chọn du lịch riêng tư, kín đáo khi đến Việt Nam.