Thế chấp 83 tấn vàng giả để vay 2,8 tỷ USD, ai chịu trách nhiệm?
Nhiều tổ chức tài chính cho biết họ chấp nhận cho Kingold thế chấp vàng vay tiền bởi các khoản vay được đảm bảo bởi một công ty bảo hiểm nhà nước.
583 kết quả phù hợp
Nhiều tổ chức tài chính cho biết họ chấp nhận cho Kingold thế chấp vàng vay tiền bởi các khoản vay được đảm bảo bởi một công ty bảo hiểm nhà nước.
Một công ty tại tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) đã mang 83 tấn vàng ra thế chấp để vay 2,8 tỷ USD, song bị phát hiện là vàng giả.
Vào mùa mưa, nhiều người đầu tư bảo hiểm ôtô để bảo dưỡng xe khi bị ngập. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kỹ, chủ xe chi nhiều tiền nhưng nhận chất lượng dịch vụ thấp.
Sau sự cố vận động viên giải Ultra Trail Dalat 2020 bị nước cuốn, lãnh đạo Sở VH-TT&DL Lâm Đồng cho rằng do ban tổ chức "không lường trước" được nên sẽ rút kinh nghiệm.
Luật sư cho rằng nếu hành khách chứng minh được thiệt hại do sự cố máy bay lệch đường băng gây ra sẽ được phía bảo hiểm bồi thường hậu quả.
Tổng doanh thu năm 2019 của PJICO đạt 3.665 tỷ đồng. Năm nay, công ty bán bảo hiểm phi nhân thọ này muốn thu về 9,5 tỷ đồng/ngày, tương đương 3.468 tỷ đồng/năm.
Động vật hoang dã từ lâu đã bị coi là mối nguy hại cho các ruộng vườn của người nông dân Ấn Độ. Nhiều người sử dụng bẫy nổ tự chế để chống động vật chỉ vì chi phí rẻ.
Vietcombank và FWD phối hợp triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng đến tư vấn và mua sản phẩm bảo hiểm tại các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.
Với nguồn thu quan trọng từ bảo hiểm xe máy và ôtô, nhiều công ty bảo hiểm phi nhân thọ đang đều đặn thu về vài nghìn tỷ doanh thu cùng hàng trăm tỷ lợi nhuận mỗi năm.
Infair cho rằng không nên để doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm xe máy bắt buộc. Thay vào đó, Nhà nước trực tiếp triển khai và quản lý trên nền tảng công nghệ.
Bộ Tài chính giao Cục Quản lý, Giám sát Bảo hiểm sớm hoàn thiện dự thảo nghị định về bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới theo hướng đơn giản hóa thủ tục yêu cầu bồi thường.
Chủ xe cần liên hệ ngay với công ty bảo hiểm khi xảy ra tai nạn, đồng thời thông báo và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường trong vòng 5 ngày sau đó.
Theo thống kê sơ bộ của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, tổng doanh thu phí bảo hiểm bắt buộc với xe máy năm 2019 là 929 tỷ và số chi bồi thường là 50 tỷ, chưa bao gồm dự phòng.
Người điều khiển xe máy cần xuất trình bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc. Khi có tai nạn xảy ra, bảo hiểm này sẽ thay chủ xe bồi thường thiệt hại cho người bị gây tai nạn.
Theo chuyên gia, công ty bảo hiểm vẫn phải bồi thường bảo hiểm xe máy bán tại vỉa hè. Việc giấy chứng nhận bảo hiểm bị tuồn ra ngoài thuộc trách nhiệm quản lý của doanh nghiệp.
Trước phản ánh doanh nghiệp bán bảo hiểm xe máy không tuân thủ quy định pháp luật, Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm yêu cầu doanh nghiệp rà soát việc triển khai bán bảo hiểm.
Bảo hiểm xe máy 10.000 đồng/năm quảng cáo tràn lan trên các vỉa hè tại Hà Nội, TP.HCM. Tuy nhiên, khách hàng không thể mua được với giá này vì chỉ bán kèm với loại 66.000 đồng/năm.
Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự không phải mục đích chính để CSGT ra quân kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế buộc phải có khi làm việc với lực lượng chức năng.
Bán tràn lan trên vỉa hè, bảo hiểm xe máy của một công ty bảo hiểm không có giá trị để được chi trả bồi thường khi người mua gặp sự cố giao thông.
Nhiều tư vấn viên bán được hàng nghìn bảo hiểm bắt buộc xe máy nhưng chưa thấy chủ xe nào yêu cầu bồi thường sau tai nạn. Luật sư thì cho rằng thủ tục cần nhiều giấy tờ, phức tạp.