Sức nặng của người nổi tiếng rung chuyển thị trường sách Hàn Quốc
Chi nhánh của nhà sách Kyobo triển khai góc "Giá sách của các ngôi sao". Nhiều nhà xuất bản gửi sách mới phát hành đến các công ty giải trí với hy vọng được nhắc đến.
230 kết quả phù hợp
Sức nặng của người nổi tiếng rung chuyển thị trường sách Hàn Quốc
Chi nhánh của nhà sách Kyobo triển khai góc "Giá sách của các ngôi sao". Nhiều nhà xuất bản gửi sách mới phát hành đến các công ty giải trí với hy vọng được nhắc đến.
The Coffee House khá im ắng sau thời gian thu hẹp quy mô, trong khi các đối thủ Highlands, Starbucks, Katinat liên tục tăng tốc trở lại để giành "miếng bánh" thị trường.
7 món khoái khẩu nhưng càng ăn nhiều càng hại thận
Nội tạng động vật, đồ ăn nhanh, khoai tây chiên hay thịt đỏ là những món ăn khoái khẩu được nhiều người yêu thích nhưng có thể gây hại thận nếu ăn quá nhiều.
Quán cà phê ở TP.HCM đón bộn khách nhờ 'nhà ngoại giao' capybara
Từ khi bổ sung 2 chú capybara cho khách chơi cùng, quán cà phê thú cưng ở quận 10 đón khoảng 100 khách mỗi ngày. Lượng khách nước ngoài cũng ngày càng đông.
Sắc đỏ phủ ngập phố đồ Tết lớn nhất TP.HCM, tấp nập người mua sắm
Đồ trang trí Tết đa dạng sản phẩm như tiểu cảnh, tranh treo tường, hoa trái từ vải... bán tại phố đồ trang trí Tết lớn nhất TP.HCM ở quận 5, thu hút đông đảo khách đến mua sắm.
Cà phê - năng lượng của chiến binh
Cà phê là nguồn năng lượng duy trì sự tỉnh táo, tập trung và tăng cường sức mạnh thể chất lẫn tinh thần của các chiến binh.
Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Quán cà phê ở Singapore bị tố đuổi khách ngồi quá 90 phút
Hai cô gái “bóc phốt” quán cà phê nằm ở khu Paya Lebar xua đuổi họ vì vượt quá giới hạn thời gian ăn uống, dù còn rất nhiều chỗ trống.
Xếp hàng tràn ngõ 100 m ở Hà Nội để chụp ảnh Giáng sinh
Các quán cà phê được đầu tư trang trí Noel ở Hà Nội đang trở thành điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ kéo tới, dành nhiều tiếng đồng hồ để có những tấm hình “sống ảo” ưng ý.
Tuần làm việc chỉ 4 ngày đã có mặt ở Tokyo
Chuyển sang chế độ làm việc 4 ngày/tuần là nỗ lực của Chính quyền đô thị Tokyo (TMG) trong việc cải thiện tình trạng khủng hoảng dân số của Nhật Bản.
Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam lần đầu trưng bày 200 tác phẩm
200 tác phẩm mỹ thuật của 193 họa sĩ, nhà điêu khắc về đề tài lực lượng vũ trang - chiến tranh cách mạng lần đầu ra mắt công chúng tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam.
'Cá nhân hóa' thống trị xu hướng đám cưới 2025
Theo các chuyên gia, năm 2025, đám cưới không chỉ là sự kiện đánh dấu bước ngoặt cuộc đời, mà còn là sân khấu để các cặp đôi kể câu chuyện tình yêu bằng ngôn ngữ riêng.
Thấy gì từ quán cà phê capybara bị dừng hoạt động ở Hà Nội
Việc những loài động vật tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội không chỉ đem lại cơ hội kiếm tiền, mà còn đi kèm cả những rủi ro về mặt quản lý, ranh giới an toàn.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Đi cà phê kiểu 'khác thường' tại 5 quán độc lạ ở TP.HCM
Nằm dài như ở nhà, tự pha đồ uống, ngồi cà phê trong bóng tối, vừa uống nước vừa ngắm động vật... là những quán cà phê có concept "độc lạ" ở TP.HCM.
Bình Dương hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường Halal
Halal được coi là một thị trường lớn rất tiềm năng cho các doanh nghiệp tại Bình Dương khi quy mô thị trường toàn cầu năm 2023 lên tới hơn 2.500 tỷ USD.
'Cháy hàng' nhẫn đồng hồ tí hon 180 USD
Chiếc đồng hồ đeo ngón tay tí hon của Timex gây sốt với cả tín đồ đồng hồ lẫn thời trang. Sản phẩm "cháy hàng" trên website chỉ sau vài tiếng mở bán.
Nhóm nhạc Hàn Quốc bị tẩy chay vì khoe iPhone 16
Thành viên nhóm nhạc thần tượng bị chỉ trích vì dùng nhiều sản phẩm Apple ngay khi hết hợp đồng với Samsung.
Thương hiệu trà sữa đóng lon Canada đăng lời xin lỗi lên mạng xã hội vào ngày 14/10 sau cáo buộc “chiếm dụng văn hóa” từ diễn viên, doanh nhân Simu Liu.
Siêu xe McLaren W1 'trên cổ tay'
Chiều lòng giới đam mê tốc độ, hãng đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille trình làng mẫu RM 65-01 lấy cảm hứng từ siêu xe McLaren W1. TAG Heuer không kém cạnh khi bắt tay với Porsche.