Giá cà phê trong nước bật tăng
Ngày 3/7, giá cà phê giao dịch trong nước tăng thêm 800-900 đồng/kg. Trong khi đó, trên các sàn giao dịch quốc tế, giá cà phê Robusta và Arabica lại tiếp tục giảm sâu.
134 kết quả phù hợp
Giá cà phê trong nước bật tăng
Ngày 3/7, giá cà phê giao dịch trong nước tăng thêm 800-900 đồng/kg. Trong khi đó, trên các sàn giao dịch quốc tế, giá cà phê Robusta và Arabica lại tiếp tục giảm sâu.
Vì sao sản phẩm Vinamilk thắng lớn ở 'đấu trường' ngành sữa thế giới?
Tại “Giải thưởng đổi mới ngành sữa toàn cầu 2025” (Hà Lan), Vinamilk có 2 sản phẩm giành ngôi quán quân. Ngay sau đó, nhiều thông tin thú vị về sản phẩm đạt giải đã được bật mí.
Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo chinh phục toàn cầu
Với khát vọng “định hình ngành cà phê Việt Nam ở tầm vóc cao hơn”, Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo, đưa cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam tạo dựng vị thế trên bản đồ thế giới.
Giá cà phê thế giới và trong nước đã giảm sâu kể từ đầu tháng 5 đến nay, rơi xuống mức thấp nhất nhiều tháng. Áp lực cung cầu đè nặng thị trường khiến giá có thể tiếp tục giảm.
CEO Highlands Coffee: ‘Đã đến lúc đưa tinh hoa cà phê Việt vươn xa’
Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép, với tổng vốn đầu tư 21 triệu USD, là cột mốc chiến lược trong hành trình 25 năm của Highlands Coffee.
Giá cà phê Việt Nam cao nhất từ trước đến nay
Xuất khẩu cà phê của Việt Nam đạt gần 5 tỷ USD chỉ sau 5 tháng, tăng vọt 65% so với cùng kỳ nhờ giá bán lập kỷ lục mới.
Có một 'thủ phủ' cà phê mới sau sáp nhập tỉnh thành
"Bản đồ cà phê" Việt Nam sẽ có thay đổi sau khi các địa phương thực hiện phương án sắp xếp, sáp nhập. Theo đó, một "thủ phủ cà phê" mới sắp được hình thành, soán ngôi Đắk Lắk.
Giá cà phê Robusta trên thị trường thế giới liên tục sụt giảm trong thời gian gần đây, trong khi Arabica vẫn cao hơn đáng kể.
Trung Nguyên E-Coffee đạt giải thưởng 'Thương hiệu Mạnh ASEAN'
Tiếp nối sự kiện ra mắt không gian mới tại Mỹ vào tháng 2, mới đây, Trung Nguyên E-Coffee được vinh danh “Top 5 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025”.
Indonesia muốn vượt Việt Nam về xuất khẩu cà phê
Indonesia đang đặt mục tiêu vượt Việt Nam để trở thành nhà sản xuất cà phê lớn thứ 2 thế giới, với nỗ lực tăng sản lượng nội địa và mở rộng thị trường quốc tế.
Coco Chanel và tinh thần cách tân thời trang đương đại
Hàng quán cà phê châu Âu là môi trường văn hóa đã góp phần định hình tư duy thẩm mỹ của Coco Chanel, tạo nên phong cách thiết kế chuẩn mực mới cho thời đại.
Hàng quán cà phê trong quá trình phát triển ngành thời trang
Trong tiến trình phát triển của ngành thời trang, hàng quán cà phê đã tạo nên không gian kết nối, thúc đẩy tư duy thẩm mỹ và sáng tạo những chuẩn mực mới mang tinh thần thời đại.
Nông dân trồng cà phê đón tin vui
Sau thời gian bị tác động bởi thuế quan, giá hai mặt hàng cà phê Arabica và Robusta đã hồi phục đáng kể.
Nông dân trồng cà phê thành tỷ phú nhờ giá tăng cao kỷ lục
Nông dân trồng cà phê ở Việt Nam hưởng lợi khi giá cà phê xuất khẩu đang ở mức cao nhất trong nhiều thập kỷ.
Giá cà phê lao dốc trước các áp lực thuế quan Mỹ
Trên các sàn giao dịch quốc tế, giá cà phê tiếp tục giảm mạnh 6-7%, trong khi thị trường nội địa cũng ghi nhận mức giá giảm 7.000-7.200 đồng/kg.
Xuất khẩu cà phê mang về gần 2,9 tỷ USD quý I
Xuất khẩu cà phê trong quý I giảm 13% về khối lượng nhưng lại tăng đến 50% về giá trị. Trong đó, Đức, Italy và Nhật Bản là 3 thị trường thu mua cà phê Việt Nam lớn nhất.
Giá cà phê trong nước giảm mạnh, thế giới tăng vọt
Giá cà phê ngày 29/3 biến động trái chiều, trong khi giá thế giới có xu hướng đi lên thì trong nước lại giảm 1.000-1.100 đồng/kg.
Cà phê và võ học trong tiến trình rèn luyện thân - tâm - trí
“Nhiều điều trong cuộc sống của chúng ta khởi đầu từ một lời mời uống cà phê!”, nhà thần học Thomas Aquinas (1225 - 1274).
Dấu ấn đặc biệt của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9
Sau 5 ngày diễn ra, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025 với dấu ấn văn hóa cà phê Việt Nam, tầm vóc quốc tế đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách trong và ngoài nước.
Buôn Ma Thuột và tầm nhìn 20 tỷ USD cho ngành cà phê Việt Nam
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỷ USD/năm.