Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

436 kết quả phù hợp

cà phê báo chí

Su hoi sinh cua thu choi sach cu hinh anh

Sự hồi sinh của thú chơi sách cũ

0

Dù nền xuất bản và xu hướng đọc có sự thay đổi và phát triển nhưng không thể phủ nhận được sách cũ vẫn có chỗ đứng nhất định với một lượng độc giả riêng.

Ly do khong nen tu bo ca phe trong nam moi hinh anh

Lý do không nên từ bỏ cà phê trong năm mới

0

Tại sao bạn không nên từ bỏ cà phê trong năm mới? Uống cà phê thường xuyên có tác dụng làm giảm nguy cơ đột quỵ, giảm nguy cơ mắc tiểu đường và ung thư.

Ca phe sieu dac lam loan thi truong hinh anh

Cà phê siêu đặc làm loạn thị trường

0

Loại cà phê siêu đặc chủ yếu là hóa chất được dán nhãn, đóng can và quảng cáo bán công khai trên mạng, tiềm ẩn nhiều mối họa.

Ly do Mali tro thanh muc tieu cua bon khung bo hinh anh

Lý do Mali trở thành mục tiêu của bọn khủng bố

0

Bất ổn chính trị kéo dài, xung đột lợi ích giữa các nhóm sắc tộc kết hợp với sự can thiệp quân sự của Pháp khiến Mali trở thành mục tiêu của các tổ chức cực đoan.

Ban hang kieu bay dau hieu o Sai Gon hinh anh

Bán hàng kiểu bày dấu hiệu ở Sài Gòn

0

Không cần bảng hiệu quảng cáo hay trưng bày hàng thật, nhiều chủ tiệm kinh doanh ở TP HCM thường dùng cách treo dấu hiệu nhận biết ra tận lề đường cho khách dễ phát hiện.

Van bai cong bang o Myanmar hinh anh

Ván bài công bằng ở Myanmar

0

Hào quang có được trong giai đoạn đấu tranh dân chủ sẽ nhanh chóng nhường chỗ cho việc phải chứng minh các thành tựu từ quản lý kinh tế và xã hội.

Ong chu thi tran My ban ca phe mang di hinh anh

Ông chủ thị trấn Mỹ bán cà phê mang đi

0

Chỉ trong vòng 6 tháng, cà phê mang đi (take-away) PhinDeli của thị trưởng một thị trấn ở Mỹ đã phát triển được 350 địa điểm tại TP HCM.

Ca phe Viet vao Starbucks, roi sao nua? hinh anh

Cà phê Việt vào Starbucks, rồi sao nữa?

0

Việc Starbucks công bố đưa thương hiệu cà phê VN vào bán tại hơn 21.500 cửa hàng tại 56 quốc gia là một tin vui, nhưng đồng thời cũng để lộ ra nhiều điểm yếu của ngành cà phê VN.

Xem thêm