Kiếm nửa triệu mỗi ngày nhờ cà phê dạo 10.000 đồng
Nghề bán cà phê dạo giá 10.000 đồng/ cốc tại thủ đô đang giúp nhiều thanh niên đến từ Nghĩa Hưng, Nam Định kiếm cả chục triệu mỗi tháng.
517 kết quả phù hợp
Nghề bán cà phê dạo giá 10.000 đồng/ cốc tại thủ đô đang giúp nhiều thanh niên đến từ Nghĩa Hưng, Nam Định kiếm cả chục triệu mỗi tháng.
Như thường lệ, một nhóm doanh nhân thuỷ sản ngồi “tám” ở quán cà phê Rita trên đường Nguyễn Văn Cừ. Xen lẫn câu chuyện giá cả, đối tác, là chuyện Trung Quốc mua gom thuỷ sản.
Thời gian gần đây, chuỗi cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khai thác một thương hiệu mới nhằm chạy đà cho chiến lược thâm nhập thị trường Mỹ.
Khi ông chủ thương hiệu cà phê PhinDeli quyết định bắt tay hợp tác với bánh kẹo Kinh Đô, vị thế thương hiệu cà phê PhinDeli trên thị trường ra sao vẫn là một ẩn số.
Cà phê chồn được sản xuất như thế nào, chồn được nuôi để cho ra hạt cà phê trứ danh ra sao... là những câu hỏi được giải đáp tại Đắk Lắk - thủ phủ cà phê Việt Nam.
Trước ngày khai mạc giải bóng đá vô địch thế giới, Tuấn lập một tài khoản cá độ trên mạng Internet có tổng giới hạn tính dụng là 15.000 USD.
Khi hình ảnh con chồn thiên nhiên dần lùi vào dĩ vãng thì tại một thành phố văn minh, công nghiệp như TP.HCM, cà- phê-cứt-chồn muốn mua bao nhiêu cũng có.
Bán áo cầu thủ, bán vé ngồi, cup vàng thạch cao, cho thuê tivi, màn hình... là những dịch vụ hái ra tiền mùa World Cup.
"Forever Alone" - hit của Justa Tee - dưới phần trình diễn của Will (365) và Dũng Hà nhận được sự yêu thích từ phía khán giả không kém bản gốc.
Nhờ được tập huấn kỹ lưỡng, hỗ trợ cây giống năng suất cao, kháng bệnh tốt, nông dân trồng cà phê ở Buôn Mê Thuột đã yên tâm hơn khi canh tác giống cây này.
Nhằm tăng thêm nguồn thu nhập, chủ quán để tiếp viên nữ kích dục cho khách tại quán. Mỗi ngày, quán có thu nhập vài triệu đồng.
Trong không gian yên tĩnh mà không kém phần hiện đại, sang trọng của quán, độc giả có thể vừa đọc sách, vừa nhâm nhi một ly cà phê và tận hưởng sự thư thái.
25 tuổi, Pham Tư Luân đã là ông chủ nhà máy rang xay cà phê đầu tiên ở quê hương mình, và đang nỗ lực xây dựng thương hiệu cà phê “chấn động lòng người”.
Kinh doanh cà phê đang vấp phải 2 nỗi oan rất vô lý, một là nhận thức của người tiêu dùng còn hạn chế, chưa hiểu đúng tác dụng của cà phê và hai là quan niệm về “cà phê thật”.
Cùng với sự thay đổi về chất trong dịch vụ, gu thưởng thức của người dân, những quán cà phê kiểu cũ đang lần lượt đóng cửa hoặc thu hẹp quy mô và hệ thống mới xuất hiện.
Những quán cà phê rang xay có diện tích khiêm tốn nhưng đang là loại hình kinh doanh mang lại hiệu quả cao. Sau một thời gian xuất hiện, mô hình này đang nở rộ tại TP.HCM.
Với kiến trúc sân vườn và một không gian nhiều cảm xúc, hàng cà phê Rafew ở trung tâm thành phố bên sông Hàn luôn hút những vị khách muốn nghỉ ngơi, thư giãn.
Cà phê xăm hình, câu cá hay chơi cờ có thể giúp bạn "đổi gió" giữa rừng quán nước ở TP. HCM.
45 nhà phân phối xuất sắc của Trung Nguyên đã được nhận giải thưởng, gồm 8 chiếc xe tải, 15 chuyến du lịch Hàn Quốc cho 2 người và 43 vật phẩm, tổng giá trị lên đến 14 tỷ đồng.
Dù đến quán Tượng bao nhiêu lần, người ta vẫn bất ngờ với những cảm xúc, những trải nghiệm mới.