Khai trương Sea Cafe & Lounge tại Kiên Giang
Sea Cafe & Lounge được đầu tư hơn 20 tỷ đồng và sau hơn nửa năm xây dựng, ngày 14,15/1 đã khai trương.
303 kết quả phù hợp
Sea Cafe & Lounge được đầu tư hơn 20 tỷ đồng và sau hơn nửa năm xây dựng, ngày 14,15/1 đã khai trương.
Từng là một người thành đạt trên đất Huế, có nhà cửa, shop thời trang cao cấp, quán cà phê, nhiều xe tay ga đắt tiền…nhưng rồi bỗng chốc nữ đại gia trắng tay.
Là nước sản xuất cà phê lớn thứ hai trên thế giới, nhưng Việt Nam vẫn bị xem như thương hiệu cà phê của số lượng.
Sau khi nhiều lần trốn lính, đào ngũ, Huỳnh Đáo tổ chức nhiều phi vụ “kiếm tiền” khiến các sĩ quan và nhà cầm quyền tỉnh Quảng Tín thời ấy đau đầu nhức óc tìm cách bắt sống hoặc triệt hạ tên cướp...
Không phải ngẫu nhiên mà Florence, Viena và Rome được rất nhiều độc giả yêu thích và bình chọn vào Top 10 thành phố hàng đầu châu Âu.
Trang trại cà phê chồn ở Đà Lạt bán sản phẩm với giá 20 triệu đồng/kg, nhưng lượng sản xuất còn hạn chế, chỉ 250 kg cà phê nhân/năm.
Bị đe dọa bởi hàng loạt quán cà phê rang xay liên tục mọc khắp Sài Gòn, lại thêm sự bành trướng của các thương hiệu cà phê có sẵn, Starbucks đang trở thành người cô đơn khi vừa đến Việt Nam.
Đằng sau những ly cà phê phân chồn giá từ 30 tới 100 USD là nạn ngược đãi động vật tàn nhẫn.
Chưa bao giờ ở Việt Nam, cà phê ngon và nguyên chất lại bị "đánh tráo khái niệm’" như hiện nay. Bạn có đủ tỉnh táo để nhận ra và lựa chọn cho mình loại cà phê thực sự ngon, theo cách của một tín...
Thu nhập bình quân đầu người của Trung Quốc khoảng 7.200 USD, thấp hơn của Mỹ năm lần rưỡi. Nhưng một ly cà phê sữa grande tại cửa hàng Starbucks ở Bắc Kinh khoảng 4,8 USD, đắt hơn 1 USD so với...
Hộp bánh trung thu 6 chiếc của khách sạn Hà Nội có tên “Mẫu Đơn Kết Nguyệt” bán với giá 1.228.000 đồng, trong đó có 2 lọ tương ớt đi kèm nhưng không có hạn sử dụng.
Giá cà phê Starbucks tại Bắc Kinh cao hơn cả New York, Tokyo, London, hay thậm chí là Hong Kong. Ở đây, chi phí nguyên liệu cho một ly cà phê chỉ bằng 1/8 giá bán.
Hiện nay, ngày càng có nhiều người dân Bình Nhưỡng sẵn sàng bỏ ra 3,5 USD để thưởng thức một tách cà phê hay 5 USD cho một chai Coca-Cola được nhập khẩu từ Trung Quốc.
Thị trường kem tưởng mát lạnh lại đang trở nên vô cùng nóng với sự cạnh tranh quyết liệt của các hãng kem trong và ngoài nước.
Cuộc đấu "hương vị Việt" giữa các thương hiệu cà phê đang hồi căng thẳng, khi người tiêu dùng hướng về giá trị truyền thống.
“Tôi thấy ý tưởng của hãng cà phê Virgin cũng rất thú vị, nên khi lần đầu tiên được biết về sản phẩm này, chúng tôi đã đặt 1.000 sản phẩm của họ để dành cho lễ ra mắt sắp tới”, giám đốc sản xuất...
Trước đó, tối ngày 8/7 tại Lotte Cinema Nam Sài Gòn đã diễn ra sự kiện họp báo ra mắt phim.
Nhiều dân ghiền cà phê tại Sài Gòn đang có xu hướng chọn những quán cà phê rang xay tại chỗ với giá chỉ 10.000 đồng/ly thay vì vào quán cóc.
Chủ của cà phê Tonkin đã tự pha cho mình ly cà phê đắng ngắt qua việc vội vã nhân rộng chuỗi quán bán kèm đồ ăn và vay nợ quá nhiều.
Hà Nội có rất nhiều quán cà phê, từ bình dân đến cao cấp, từ vỉa hè đến nhà lầu, từ trẻ trung đến cổ kính… tất cả hợp thành một “giai điệu” rất riêng của Thủ đô.