10 điều ít biết về Starbucks
Starbucks là thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới nhưng có những thông tin rất thú vị về công ty này mà ngay cả nhân viên của họ cũng như khách hàng "ruột" đôi khi còn không biết.
499 kết quả phù hợp
Starbucks là thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới nhưng có những thông tin rất thú vị về công ty này mà ngay cả nhân viên của họ cũng như khách hàng "ruột" đôi khi còn không biết.
Không cần nuôi tiếp viên như "bia ôm", nhiều quán nhậu, karaoke chỉ lưu số điện thoại của các cô gái để gọi đến phục vụ khi khách có nhu cầu.
Để có được một công ty sản xuất kẹo với doanh thu khá cao, chàng trai 22 tuổi Thiện Lương phải trải qua gần 20 nghề như dọn vệ sinh, phát tờ rơi, bảo vệ, MC đám cưới.
Trở thành tỷ phú, việc đầu tiên Lượng kêu thợ đến phá bỏ căn nhà lá, xây ngôi nhà lầu 3 tầng. Còn trong nhà, Lượng sắm sa lông bàn tọa sập gụ tủ chè, tivi, tủ lạnh máy điều hòa.
Kết hợp mô hình kinh doanh cà phê kiêm trung tâm Anh ngữ ở Hà Nội đã giúp Lương Thị Nhật Trang (TP Hải Phòng) kiếm hơn 40 triệu đồng/tháng.
Những hình ảnh giản dị đời thường bên những chiếc xe độc của Tuấn Hưng, Trang Trần, Xuân Bắc luôn được dư luận quan tâm.
Trong hàng chục núi lửa trên đảo Java, Indonesia, Ijen được biết đến như một nơi vừa nên thơ, vừa hùng vĩ, nhưng cũng đầy bí ẩn với du khách và ngay cả với người dân địa phương.
Mặc dù nhận vô số lời chỉ trích khi làm giám khảo khách mời "Vua đầu bếp" nhưng nữ diễn viên không buồn bã, mỏi mệt. Cô đang cùng người mẫu Minh Anh chuẩn bị dự án kinh doanh mới.
Vẻ điền viên tại đây khiến nhiều bạn trẻ bất ngờ nhẩm lại những ca từ tuyệt đẹp của bài thơ "Khi chúng ta già" của tác giả Việt Hà.
Hàng loạt thương hiệu lớn nổi tiếng của nước ngoài đang chuyển sản xuất sang Việt Nam hoặc tiếp tục mở rộng nhà máy với quy mô lớn.
Truyền thống kết hợp hiện đại, sai sót trong lễ khai trương và chiến lược khác biệt của Starbucks... là những điều đặc biệt phía sau ngày mở cửa tại Hà Nội của ông lớn cà phê này.
Người đẹp Trương Tùng Lan đã vào thành phố biển xinh đẹp để chúc mừng đàn chị khai trương quán cà phê mới, cũng là quán đầu tiên của Thuý Hằng ở Đà Nẵng.
Chiều 23/7, dòng người người xếp hàng dài ra tận vỉa hè để được thưởng thức cà phê Starbucks, thương hiệu nổi tiếng thế giới nhân dịp khai trương tại Hà Nội.
Những vật dụng gắn với người lính như chiếc ba lô, mũ cối, thắt lưng, bộ quần áo… đều được chàng trai 8X đam mê đồ cổ mang về nhà.
Thời gian gần đây, chuỗi cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khai thác một thương hiệu mới nhằm chạy đà cho chiến lược thâm nhập thị trường Mỹ.
Hơn 10 năm qua, anh Phạm Văn Điệp (SN 1985) ở huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam say mê tìm kiếm và sưu tập gần 1000 kỷ vật thời chiến khắp nơi về trang trí tại nhà.
AOA là đại diện phái yếu duy nhất trên trong bảng danh sách toàn nghệ sĩ nam.
Thị trường mà PhinDeli đang nhắm tới là Mỹ, Nhật, Đài Loan…việc hợp tác với Kinh Đô là “một mũi tên, trúng hai con chim” – cho cả thị trường nội địa và xuất khẩu.
Gần đây, những quán cà phê nàng hầu, cà phê cung hoàng đạo, cà phê sách, cà phê kịch... xuất hiện khá nhiều tại Sài Gòn.
Món nhậu có giá hơn nửa triệu đồng cho mùa World Cup, phía sau cơn sốt in tên trên lon Coca-Cola, quán cà phê lạ ở Sài Gòn... là thông tin được độc giả quan tâm nhất tuần qua.